Những món cá không thể bỏ qua cho người yếu sinh lý

Thứ Sáu, 11/12/2015 09:55

4,779 xem

0 Bình luận

(0)

4677

Cá là món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Nếu chọn lựa loại cá và chế biến theo đúng quy trình thì các món ăn từ cá còn là vị thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt.

Cá là món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Nếu chọn lựa loại cá và chế biến theo đúng quy trình thì các món ăn từ cá còn là vị thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt.

Cá chạch chữa suy giảm sinh lý

Cá chạch có vị ngọt, tính bình, có công dụng bồi bổ tỳ vị, dưỡng thận và đặc biệt được biết đến với công dụng trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Dùng 5-6 con chạch, tẩy hết mùi tanh, bỏ ruột, lọc lấy thịt, giữ lại cả bộ xương. Đổ dầu vào nồi, rán xương rồi sau đó rán đến phần thịt. 

cá chạch

Thêm 500ml nước, một lát gừng, đun nhỏ lửa cho đến khi nước còn lại một nửa và chuyển thành màu sữa là được. Thêm muối, hạt tiêu rồi uống nước và ăn thịt. Những người bị suy giảm tình dục, suy nhược tinh thần và thể lực, mắc bệnh gan, kém ăn, xanh xao thiếu máu... dùng món ăn này liên tục nhiều ngày sẽ cho kết quả tốt.

Cá chạch cũng là món ăn thuốc hỗ trợ chữa bệnh liệt dương khá công hiệu. Nguyên liệu: cá chạch 250g, hạt rau hẹ 50g. Cá làm sạch, bỏ hết nội tạng, hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn độ 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước. Mỗi ngày ăn 1 lần, 10 ngày là một liệu trình. Dùng hết 2 liệu trình, hiệu quả sẽ rõ ràng.

Cháo cá chạch bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý

Nguyên liệu: cá chạch 300-500g, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu ăn, muối, xì dầu, đường, hành, rau thơm... vừa đủ. Cách làm: Đãi sạch gạo và lạc cho vào nấu cháo. Mổ chạch, lọc bỏ xương sống, rửa sạch, để khô rồi cho dầu ăn, muối, xì dầu và đường vào đảo đều. Khi cháo sắp được, cho chạch vào nấu chín cùng. Khi ăn cho thêm hành và rau thơm. Nam giới ăn cháo chạch hàng ngày giúp đẩy lùi yếu sinh lý, tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai.

Cá diếc chữa xuất tinh sớm

Cá diếc có chứa nhiều loại acid amin, cùng hàm lượng vitamin, protein dồi dào giúp tăng cường sức khỏe, bổ gan thận, tăng cường sinh lực. Món canh cá diếc, bí đao và tâm sen còn cho tác dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả và rất tốt cho cơ thể.

cá diếc

Cách chế biến: cá diếc bỏ ruột, rửa sạch. Bí đao gọt vỏ, thái miếng. Tiếp đến, cho tất cả 3 nguyên liệu vào nồi, đổ thêm 750ml, nêm gia vị vừa đủ, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 30 phút. Ăn khi còn ấm. Thực hiện ăn món canh cá diếc này 3 lần mỗi tuần và liên tục trong một tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt. 

BS. Minh Đỗ

Theo SKĐS

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading