Lý do nên ăn chuối và uống nước ấm buổi sáng

Thứ Ba, 05/01/2016 09:05

6,317 xem

0 Bình luận

(0)

2199

Ăn 2 quả chuối và uống cốc nước ấm khi thức dậy mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và vóc dáng thon gọn.

Theo Style Craze, các nghiên cứu giải thích hiệu quả của chế độ ăn chuối vào buổi sáng và kết luận việc này thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa. Loại trái cây này có chỉ số đường thấp, giàu chất xơ. Chuối tạo cảm giác no và giúp đốt cháy chất béo cơ thể. Ngoài ra, ăn chuối còn ngăn chặn một phần sự hấp thu carbohydrate. Chuối giàu chất xơ, kali và giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng nhưng hàm lượng năng lượng thấp. 

Sử dụng kết hợp nước ấm với chuối hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nước ấm dưỡng ẩm cho cơ thể, giúp cơ thể phục hồi sau một đêm dài.

Ăn 2 quả chuối và uống một cốc nước ấm khoảng một tiếng sau khi thức dậy được nhiều người áp dụng để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng chuối xuất phát từ một dược sĩ vùng Osaka, Nhật Bản, là bà Sumiko Watanabe. Bà phát hiện và áp dụng thành công phương pháp này cho chồng của mình, giúp ông Hitoshi Watanabe giảm 16,8 kg trong một thời gian ngắn. Ông Hitoshi sau đó đã tập hợp những kinh nghiệm giảm cân thành phương pháp Morning Banana Diet. Phương pháp này sau đó trở nên nổi tiếng, được ưa chuộng bởi đơn giản, dễ áp dụng.  

Khánh Ly/ vnexpress

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading