Buổi sáng nên ăn gì để giảm cân

Thứ Sáu, 08/01/2016 02:02

8,249 xem

0 Bình luận

(0)

3505

Bữa sáng rất quan trọng vì nó cung cấp năng lượng cho chúng ta một ngày hoạt động. Ăn những gì vào buổi sáng và thay đổi thói quen ăn uống ra sao để giảm cân thì hôm nay trà linh chi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết đơn giản sau.

Ăn sáng trước 8h

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn sáng cách bữa trưa từ 4-5 tiếng là tốt nhất vì sau khi ngủ dậy cơ thể cần được cung cáp năng lượng ngay sau một đêm dài. Việc ăn sáng trước 8h cũng giúp cho giảm cân hiệu quả, bữa sáng nên bắt đầu sau khi chúng ta ngủ dậy từ 20 – 30 phút là tốt nhất. Không nên bỏ bữa sáng nhé, vì khi bỏ bữa chúng ta không có năng lượng để học tập và làm việc. Và những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn bù vào bữa trưa hôm đó. Điều này hoàn toàn không có lợi cho việc giảm cân một chút nào.

Bí quyết ăn sáng để giảm cân

Bí quyết ăn sáng để giảm cân

Uống cafe nguyên chất

Uống một cốc cafe nguyên chất không đường và sữa sẽ giúp cho việc giảm cân hiệu quả và cung cấp năng lượng cần thiết để hoạt động một ngày mới.

Bí quyết ăn sáng để giảm cân 1

Bổ sung ngũ cốc

Ăn các laoij thực phẩm từ ngũ cốc không nững cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể bạn mà còn giúp chị em chống tăng cân. Nên ăn các loại thực phẩm như bột mì, bánh, bún, phở…Thực đơn này nên ăn kèm với các loại trái cây và các sản phẩm từ sữa. Đây được xem là thực đơn bữa sáng lành mạnh cho chị em.

Bí quyết ăn sáng để giảm cân 2

Uống sinh tố ít calo

Bạn nên cẩn thận khi sử dụng các loại sinh tố, hạn chế cho nhiều đường, sữa và mật ong…nếu không sẽ là thảm họa để bạn tăng cân nhanh chóng với lượng calo thừa này.

Theo cafelinhchi

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading