Những loại thực phẩm tăng kích thước vòng 1 tốt nhất

Thứ Năm, 21/01/2016 01:57

7,580 xem

0 Bình luận

(0)

1560

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 và việc làm sao để cải thiện vòng 1 đơn giản từ những món ăn hằng ngày là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nắm bắt được những nhu cầu đó các chuyên gia đã chia sẻ các thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay, chị em phụ nữ tham khảo nhé.

1. Ăn nhiều đậu nành tăng kích thước vòng 1

Đậu nành là chất chứa nhiều tinh bột và chất béo giúp tăng trưởng vòng 1 rất hiệu quả. Việc bạn uống sửa đậu nành trong ngày sẽ làm tăng khả năng đề kháng cho sức khỏe và cải tạo vòng 1 cho chị em rất tốt. chính vì thế nên cung cấp dưỡng chất này trong thực đơn hàng ngày của bạn nhé.

2. Bơ giúp cải thiện vòng 1.

Nói đến bơ thì ai cũng biết đây là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng đặc biệt là chất béo có trong bơ rất tốt cho vòng 1 của chị em. Đây là món ăn rất dễ chế biến cũng như dễ mua dễ ăn mà tác dụng lại rất cao đặc biệt là trong việc tăng kích thước vòng 1 cho chị em.

3. Mật ong và trứng.

Mật ong và trứng món ăn giàu chất dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất hằng ngày cho chị em phụ nữ. việc bạn kêt hợp giữa mật ong rừng nguyên chất và trứng sẽ tạo nên một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất hiện nay đặc biệt là việc tăng kích thước vòng 1 cho phái đẹp. với 2 loại thực phẩm này thì bạn có rất nhiều cách để chế biến món ăn đễ đỡ nhàm chán từ đó góp phần tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

4. Qủa đu đủ giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Đu đủ loại thức ăn mà người xưa thường dùng để cho những người mang bầu ăn để có nhiều sữa cho con bú. Loại quả này có khá nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp làm nở ngực rất hiệu quả. 

 Với loại thực phẩm này bạn có thể chế tạo nhiều món ăn như: nấu canh, hầm xương ống, hay làm sinh tố… Có rất nhiều cách để bạn làm cho món ăn của mình không bị nhàm chán dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn nhé bạn.

5. Củ cà rốt và hải đường

Cà rốt ngoài tác dụng tốt cho mắt người ta còn biết đến loại củ này với công dụng tăng kích thước vòng 1 rất nhanh và hiệu quả. Ngoài cà rốt củ hải đường cũng rất nhiều tinh bột giúp làm nở ngực nhanh chóng.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading