Bài thuốc chữa mọi loại ho, chỉ 2 ngày là khỏi hẳn

Thứ Sáu, 29/01/2016 09:11

4,483 xem

0 Bình luận

(0)

4376

Bài thuốc này hữu ích cho mọi loại bệnh ho như ho khan, ho lâu ngày, ho có đàm và có tác dụng cho mọi lứa tuổi

Ho là một trong những căn bệnh về đường hô hấp, nó thường đi kèm với cảm sốt hoặc viêm phổi mùa lạnh. Đây là một trong những triệu chứng khiến người bệnh mệt mỏi, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Thay vì phải "tống" vào người nhiều thuốc kháng sinh để cắt cơn ho, bài viết này sẽ mang đến công thức trị dứt mọi loại ho chỉ trong vòng 2 ngày với cà rốt và mật ong.

Mật ong và cà rốt - phương thuốc chữa dứt mọi loại ho.

Cà rốt là nguyên liệu được dùng trong thực đơn hàng ngày của các gia đình. Đây là loại củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng, cà rốt còn là nguyên liệu tuyệt vời hỗ trợ hệ miễn dịch làm việc tốt hơn.

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết công thức hỗn hợp giúp chữa khỏi các loại ho cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, chúng có tác dụng rất nhanh chóng.

Nguyên liệu:

 

Nguyên liệu cần thiết cho công thức trị ho (ảnh minh họa).

- 500gr cà rốt tươi

- 3 - 4 muỗng cà phê mật ong

Thực hiện:

Bước 1: Rửa sach, gọt bỏ phần vỏ cà rốt, cắt thành miếng nhỏ rồi đun với nước. Mực nước đun chỉ cần vừa ngập bề mặt cà rốt là được.

Bước 2: Khi cà rốt được đun chín mềm thì vớt ra ngoài để nguội. Sau đó, cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

Chắt lấy phần nước cà rốt và pha với mật ong.

Bước 3: Dùng dụng cụ rây lọc, lọc lấy phần nước ép rồi bỏ bã cà rốt. Sau cùng, trộn phần nước cà rốt với mật ong, khuấy đều và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng:

Công thức siro này phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em. Dùng cho tất cả mọi loại ho nhưng hữu hiệu nhất là ho khan, ho có đàm (có khả năng tống đờm, ngăn chặn đờm hình thành).

Mỗi ngày, nên uống chừng 3-4 muỗng cà phê hỗn hợp cà rốt mật ong. Sau 2 ngày, bạn sẽ thấy cơn họ chấm dứt hẳn và bạn có thể dùng thêm đến khi cảm thấy chắc chắn hết bệnh.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Khả Lâm/ Theo phununews

Danh mục bài viết Đồ uống - Cocktail

Đang tải dữ liệu loading