Nâng ly mừng mùa lễ hội – Tưng bừng cho đêm tiệc cuối năm độc đáo tại Eastin Grand Hotel Saigon

Thứ Hai, 01/02/2016 04:01

1,596 xem

0 Bình luận

(0)

2169

Mùa lễ hội rộn ràng nhất của năm đang đến rất gần, khách sạn Eastin Grand Saigon giới thiệu gói tiệc cuối năm hấp dẫn chỉ từ 550,000 đồng cho một khách với thực đơn đa dạng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi cộng thêm. Sẵn sàng lên kế hoạch và chuẩn bị cho một mùa lễ hội thật tưng bừng cùng với Eastin Grand Saigon nhé!

Trở thành vị chủ nhân của đêm tiệc cuối năm độc đáo 

Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cuối năm? Bạn không muốn lặp lại những lựa chọn nhàm chán của nhiều năm trước? Hãy để đêm tiệc của bạn thật sự khác biệt khi được tổ chức tại Eastin Grand Hotel Saigon.

Với phong cách bày trí sang trọng và tinh tế cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc cuối năm ghi lại nhiều dấu ấn. Cho mùa lễ hội cuối năm nay, Eastin Grand Hotel Saigon sẽ trang hoàng khán phòng tiệc của quý khách với các chủ đề theo lễ hội như Giáng Sinh, Năm Mới, hoặc chủ đề đêm tiệc của các ngôi sao Oscar đầy sao lấp lánh ánh màu… Tất cả sẽ được thổi hồn vào đêm tiệc của bạn, góp phần tăng thêm không khí sống động và hoành tráng. 

Trang trí chủ đề Đêm tiệc của các ngôi sao Oscar

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo của khách sạn sẽ mang đến một đêm tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân, để lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên đối với khách tham dự. Yên tâm giao công tác tổ chức và chuẩn bị cho chúng tôi để quý khách có thể thoải mái dành trọn thời gian tham gia vào sự kiện của mình. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp, và gia đình kỷ niệm năm cũ và đón chào năm mới bằng một bữa tiệc không thể nào quên tại khu vực bể bơi ngoài trời, tại các nhà hàng hoặc một trong những phòng yến tiệc của khách sạn Eastin Grand Saigon.

Ưu Đãi gói tiệc cuối năm chỉ từ 550,000 VND++/ khách 

Với chi phí hợp lý, quý khách đã có thể có một bữa tiệc sang trọng và độc đáo, cùng với nhiều dịch vụ ưu đãi tặng kèm như miễn phí thức uống và thức ăn nhẹ đón khách trước tiệc. Gói tiệc đã bao gồm tất cả những yếu tổ cần thiết cho một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo. Ưu đãi áp dụng từ nay cho đến hết 28/2/2016.

Trang trí chủ đề Mùa Đông Sài Gòn
Phong cách phục vụ chu đáo kết hợp cùng sự lựa chọn tuyệt vời về một địa điểm luôn được đổi mới từ cơ sở vật chất đến thực đơn các món ăn phong phú và hấp dẫn, phù hợp khẩu vị và ngân sách của nhiều thực khách. Dù là tiệc tổng kết cuối năm của công ty, tiệc Giáng Sinh & Năm Mới, tiệc Tất Niên, tiệc Tân Niên, hoặc các bữa tiệc kỉ niệm cá nhân khác, khách sạn Eastin Grand Saigon cam kết sẽ đem đến cho quý khách một đêm tiệc thành công vượt ngoài mong đợi.
Trang trí chủ đề Giáng Sinh huyền diệu 
Hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ tổ chức tiệc của Eastin Grand Saigon để được tư vấn và lên ý tưởng cho một mùa lễ hội tưng bừng và khó quên nhé!
Eastin Grand Hotel Saigon 
Tel: 08 3844 9222
Email: essm@eastingrandsaigon.com 
Website: www.eastingrandsaigon.com 
Fanpage: www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading