"Món mẹ làm là ngon nhất"

Thứ Năm, 16/06/2016 08:20

6,723 xem

0 Bình luận

(0)

4022

Dù có ăn nhiều “sơn hào, hải vị” nhưng vẫn chẳng ngon bằng món mẹ làm, đó là tâm sự của hầu hết chúng ta. Bởi vậy, việc lựa chọn tự nấu ăn cho cả gia đình đang trở lại thành xu thế của hầu hết chị em phụ nữ bởi không chỉ mang lại những bữa ăn dinh dưỡng, an toàn khi các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang nổi lên, thì bữa ăn gia đình sẽ gắn kết những yêu thương cho mỗi thành viên.

“Món ăn mẹ làm bao giờ cũng ngon nhất!”.

Ở độ tuổi lên 8, lên 10 – hầu hết các bé thích ăn những đồ ăn nhanh, thế nhưng bé My (8 tuổi) con gái chị Hòa nhân viên kế toán lại luôn chọn những món ăn của mẹ, sáng đi sinh hoạt hè về bé mở tủ lạnh rót một ly sữa đậu nành mát lạnh uống trọn một hơi rồi sang bên cạnh mẹ nũng nịu “Món mẹ làm bao giờ cũng ngon nhất”.Chị Hòa chia sẻ bí quyết, là người phụ nữ làm công việc văn phòng mình cũng bận rộn lắm, nhưng nghĩ tới những món ăn nhanh không biết có đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh hay không thì mình lựa chọn việc nấu ăn tại nhà, dù ít thời gian nhưng bên cạnh mình luôn có sự hỗ trợ của những máy móc chế biến thực phẩm.Chị Hòa vừa nói vừa vỗ tay nhẹ vào chiếc máy làm sữa đậu nành đa năng vừa mới mua và hồ hởi khoe: “Này nhé, với chiếc máy sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 mình có thể làm sữa ngũ cốc: sữa đậu nành, đậu xanh, đậu đen, đậu phộng hay cả cháo, làm sinh tố,…  chỉ với một thiết bị như thế này mình tha hồ biến hóa để có những đồ uống và đồ ăn ngon cho cả ba bố con mà lại tiết kiệm thời gian chỉ có 20 phút để có một loại đồ uống cho cả ngày.”

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391, bí quyết cho những món ngon nhà làm.

“Người bạn đa năng” của mẹ

Từ ngày xuất hiện trong gian bếp gia đình, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 đã là “người bạn đa năng” giúp gian bếp nhà chị Hòa thêm rộn ràng với những món ngon tròn vị.

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391, “người bạn đa năng” của mẹ 

Được thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản mà sang trọng, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 không chỉ tạo cảm giác bền chắc, sáng bóng, làm đẹp thêm cho gian bếp gia đình mà còn tạo ấn tượng với những chức năng đa dạng được lập trình sẵn, vận hành hoàn toàn tự động, giúp dễ dàng mang đến những món ăn ngon cho gia đình.

Món ngon mẹ làm chỉ với 1 nút bấm và 20 phút

Để làm món sữa đậu nành, các mẹ nên rửa sạch và ngâm đậu trước từ 4 đến 8 tiếng để có mẻ sữa thơm ngon đúng chuẩn. Sau khi ngâm đủ thời gian, vớt đậu rồi cho vào máy, thêm nước đến vạch đã định sẵn trong thân máy ở mức dung tích từ 900ml đến 1300ml, đậy nắp và cắm điện. Chỉ cần chạm tay chọn “Chức năng làm sữa”, chọn chế độ “Đậu nành” và nhấn nút “Khởi động”, với thiết kế độc đáo của vi mạch, bo mạch điều khiển tự động cùng lưỡi dao trang bị bằng thép không gỉ, công xuất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng/phút, đậu sẽ được xay nhuyễn mịn mà không cần lọc bã,máy sẽ cho ra mẻ sữa thơm ngon và bổ dưỡng chỉ sau 20 phút.

Ngoài sữa đậu nành, các mẹ có thể chọn chế độ “Ngũ cốc” để nấu thêm các món sữa thơm ngon khác như sữa bắp, sữa mè đen, sữa hạnh nhân… thêm nhiều món ngon đổi vị cho gia đình.

Bảng điện tử cảm ứng hiện đại của máy với những chức năng làm sữa, nấu cháo… phong phú.

 

Máy dễ dàng xay nhuyễn và nấu thành những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng chỉ trong vòng 20 phút.

Bên cạnh đó, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone còn có các chức năng nấu cháo trẻ em thích hợp cho các gia đình có các em bé đang ăn dặm, hoặc chức năng nấu cháo dinh dưỡng giúp các nguyên liệu chín mềm cho các món cháo thơm cho cả gia đình… Đặc biệt, sau khi nấu xong, máy sẽ tự động chuyển sang chức năng giữ ấm trong 6 tiếng, giúp giữ được hương vị thơm ngon của thành phẩm.

Chức năng nấu cháo của máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 giúp mẹ nhanh chóng có những tố cháo thơm ngon và bổ dưỡng

Ngoài ra, chức năng làm sinh tố của máy sẽ xay nhuyễn các loại trái cây và rau củ chỉ trong vài phút, cho những cốc sinh tố mát lành, giúp giải nhiệt mùa hè cho cả nhà.

Không những tiết kiệm được thời gian nấu, máy còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn rửa với chức năng tự làm sạch, chỉ cần thêm nước và bật chế độ tự làm sạch là máy sẽ tự vệ sinh, đánh văncác thực phẩm còn bám trên lưỡi dao.

Sự đa năng cùng thiết kế đẹp, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho gian bếp gia đình. Bên cạnh việc giúp các chị em nấu nhiều món ngon nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì hơn cả là sự yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm khi chúng ta có thể tự tay chế biến các món ăn, đồ uống dinh dưỡng cho gia đình, bởi món mẹ làm tại nhà bao giờ cũng là ngon nhất.

  

 

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone Model SMB-7391

  • Thiết kế thân bình sang trọng với 2 lớp inox 304 bên trong và inox sơn bên ngoài
  • Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, công suất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng quay/phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình chứ không dùng thanh điện trở như các sản phẩm khác, giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất
  • Giao diện điều khiển đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành một mẻ sữa trong vòng 20 phút chỉ với 1 nút nhấn và một chức năng đặc biệt riêng có ở sản phẩm BlueStone: giữ ấm hoặc ngâm đậu
  • Chế biến nhiều món ăn, thức uống khác nhau, đa dạng hoá thực đơn hàng ngày của gia đình: sữa ngũ cốc, sữa bắp, sinh tố trái cây, cháo thịt xay hay súp rau củ đầy dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Chi tiết xem tại website http://www.bluestone.com.vn/ 

 

Danh mục bài viết Ẩm thực trong mắt trẻ thơ

Đang tải dữ liệu loading