Urban Garden -Một phong cách ẩm thực Châu Âu rợp bóng màu xanh mướt

Thứ Tư, 27/07/2016 10:20

3,821 xem

0 Bình luận

(0)

2427

Toạ lạc ngay trung tâm Hà Nội, Urban Garden mang đến một không gian mở nhiều cây xanh cùng các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Châu Âu - nước Pháp

Urban Garden tọa lạc tại một biệt thự cổ, được xây dựng từ kỳ Pháp thuộc. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào cổng là một không gian trầm lắng, phủ một màu xanh mướt cây xanh, Phong cách nội thất vintage hoài cổ tạo cảm giác thư thái, tách biệt hoàn toàn với sự sôi động và mệt mỏi hằng ngày ở Hà Nội.

Urban Garden chia thành nhiều phòng khác nhau, có không gian riêng tư, hẹn hò và đặc biệt có ban công ngoài trời là điểm hẹn cà phê lý tưởng.

khong gian nha hang

 Đặc biệt hơn, Urban Garden bố trí cả quầy mini bar để thực khách có thể dùng rượu vang hay các loại cocktail.

Thực đơn tại Urban Garden luôn phong phú với đa dạng các loại thực phẩm nhập khẩu, các loại thịt cá, pho mát, thịt nguội… cùng với rất nhiều loại rượu vang đến từ châu Âu.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món ăn văn hóa châu Á, Việt Nam, bổ sung vào thực đơn phong phú để thực khách có thêm nhiều lựa chọn.

Tâm huyết của Urban Garden là tạo ra một không gian không giống những nhà hàng thông thường. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, muốn tách rời thế giới hiện đại và sự đông đúc, xô bồ mà vẫn được thưởng thức những món ngon theo đúng phong cách Âu.

Lấy cảm hứng sáng tạo từ nghệ thuật ẩm thực Châu Âu, đặc biệt là văn hóa ẩm thực nước Pháp, không gianPháp, Urban Garden là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Pháp chính hiệu.

Địa chỉ nhà hàng

Urban Garden, 63 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: 0166 266 6661

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading