Da mềm như lụa với loại rau ra chợ là có

Thứ Sáu, 26/08/2016 10:05

4,685 xem

0 Bình luận

(0)

1061

Chỉ cần áp dụng bí quyết làm đẹp với loại rau thân thuộc này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mụn và vết thâm cũng bị đánh bay..

Làn da mịn màng và tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu điều đó. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp chăm sóc da cực rẻ tiền với 1 loại rau quen thuộc trong tủ bếp - đó là ngải cứu.

Da mềm như lụa với loại rau ra chợ là có

Ngải cứu có chứa các dưỡng chất và vitamin, giúp làm mờ vết thâm, ngừa mụn, trị sẹo, giảm nhờn, dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Dưới đây là các cách làm đẹp với rau ngải cứu dành cho bạn.

 Công thức 1

Bạn rửa sạch lá ngải cứu, sau đó giã nát rồi đắp lên da. Thư giãn 20 phút và kết thúc quá trình bằng cách rửa mặt lại với nước. Đắp mặt nạ lá ngải cứu sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, hút sạch bã nhờn và bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Áp dụng cách làm này 2 lần mỗi tuần, làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn và không còn mụn trứng cá.

Công thức 2

Lá ngải cứu rửa sạch rồi cho vào nồi, thêm nước xâm xấp rồi đun sôi. Sau đó, bạn chắt lấy nước, bỏ bã rồi cho vào lọ có nắp đậy bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt xong, bạn thấm 1 chút nước lá ngải cứu ra bông cotton rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong vài phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn cũng có thể hòa nước ngải cứu với nước sạch để tắm hàng ngày. Tắm với rau ngải cứu sẽ giúp bạn loại bỏ các sắc tố thâm đen, dưỡng trắng da hiệu quả.

Nguồn Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading