Bàn ăn thông minh nhập khẩu 3 trong 1

Tạm biệt da dầu với thực phẩm tự nhiên

Thứ Năm, 22/09/2016 12:00

2,656 xem

0 Bình luận

(0)

0

Nhiều bạn gái gặp các vấn đề về da dầu bởi vì sự rối loạn các hormone trải qua trong chu kỳ kinh nguyệt và tuổi dậy thì. Có một số thực phẩm có thể không hoàn toàn giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề liên quan da dầu nhưng sẽ giúp bạn cải thiện một phần, chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của mình.

                                                     1. Các loại rau có màu xanh đậm

rau có màu xanh đậm - amthuc365

 Rau có màu xanh lá cây đậm là loại thực phẩm tốt nhất cho da dầu. Từ rau bina (cải bó xôi) cho tới cải xoăn, chúng chứa nhiều Vitamin C có thể chống lại chất oxi hóa sản sinh trong cơ thể bạn mỗi ngày. Nếu bạn không thích ăn nhiều rau, hãy thử vài cách chế biến thú vị hơn với rau xanh. Rau bina sẽ tuyệt hơn nếu bạn làm salad trộn với khoai tây. Cải xoăn có thể làm nên một phần smooothie tươi vào buổi sáng. Bạn hãy kiên nhẫn để ăn nhiều rau xanh mỗi ngày để thấy hiệu quả của việc chống oxi hóa nhé.



 

 

2. Bạc hà

Bạc hà - amthu365

Trà bạc hà đến rau bạc hà trong các món cà ri, tất cả đều có thể làm bạn thèm thuồng nhưng quan trọng hơn lác bạc hà giúp làm giảm lượng testosterone. Bạc hà giúp lấy đi lớp mỡ dưới da của bạn. Bạn gái nào cũng dễ dàng làm được điều này chỉ bằng cách tự pha trà bạc hà tươi theo cách chính mình hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mua sẵn các túi trà xanh bạc hà để uống mỗi ngày.

 

 

 

 

 

Yến mạnh - amthuc365

3. Yến mạch

Yến mạch đóng gói chứa nhiều thành phần kẽm giúp tổng hợp collagen, một loại cấu trúc chính giúp da trong khỏe hơn. Bên cạnh đó, kẽm làm giảm nồng độ chất nhờn được tiết râ. Thường xuyên ăn một bát cháo yến mạch vào buổi hoặc đắp mặt nạ với nó sẽ góp phần giúp da bạn giảm được lượng dầu.

 

 

 

 

Cá hồi - amthuc3654. Cá hồi

Bạn đang cố thoát khỏi da đầu nhưng hoang mang khi thấy cá hồi là thực phẩm có nhiều dầu. Đừng lo lắng vì ngược lại, cá hồi thật sự mang lại nhiều lợi ích cho làn da bạn. Nó chứa nhiều Omeaga-3 giúp giữ và kiểm soát tốt các phân tử làm tăng việc sản xuất bã nhờn, làm da bạn thêm tồi tệ. Không phải ai cũng có thể dễ dàng ăn cá hồi, vì vậy bạn hãy nghĩ cách chế biến cá hồi kết hợp với các nguyên liệu khác như bơ hay dầu hạt lanh để món ăn cá hồi thêm phong phú, đa dạng.

 

 

Tuy nhiên, bên cạnh việc chú ý tới những thức ăn và uống nước đều đặn, bạn nên cải thiện thói quen chăm sóc da mặt hằng ngày. Việc thay đổi sản phẩm chăm sóc da thường xuyên cũng làm da dầu thêm nghiêm trọng, bạn nên dùng một dòng sản phẩm ổn định. Hãy chủ động cho làn da khỏe.

 

Theo food

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading