Triển lãm Quốc Tế Sản Phẩm Dịch Vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 - VIETBABYFAIR 2016

Thứ Năm, 06/10/2016 12:00

4,814 xem

0 Bình luận

(0)

3321

Bạn hãy cùng những mẹ thông thái săn hàng tại Triển lãm Quốc Tế Sản Phẩm Dịch Vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 năm 2016 - VIETBABYFAIR 2016 nhé!

Được đánh giá là chương trình duy nhất tại Việt Nam thành công với mô hình triển lãm kết hợp mua sắm ưu đãi các sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ, bé và các hoạt động vui chơi dành cho gia đình đã và đang được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới,  Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 năm 2016 chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các mẹ thông thái trước thềm Giáng Sinh và đầu năm 2017. 

Mẹ thông thái & Không gian mua sắm tiết kiệm dành cho gia đình

Với sự tham gia của hơn 130 công ty đến từ 15 quốc gia trong gần 300 gian hàng, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới lạ và đa dạng tập trung dành cho mẹ bầu và trẻ em, chương trình triển lãm xuyên suốt 3 ngày từ 03 – 05/11/2016 tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Sài Gòn (SECC) – Địa chỉ 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM chắc chắc là lựa chọn đúng đắn cho các mẹ muốn mua sắm tiết kiệm dành cho cả gia đình. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dưỡng thai, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ bầu, đây còn là “đại tiệc mua sắm đặc biệt tiết kiệm” cho cả gia đình trong những ngày cuối năm cũ đầu năm mới 2017. 

Mẹ thông thái & Khoảng thời gian vui chơi cùng cả nhà

Bên cạnh các khung giờ hội thảo bổ ích đến từ diễn giả nổi tiếng trong các vấn đề về mẹ, mẹ bầu và bé, và nhiều sự kiện hấp dẫn tại khu vực sân khấu chương trình, VIETBABYFAIR năm nay với nhiều đổi mới hy vọng sẽ đem đến nhiều điều thú vị và có ý nghĩa hơn cho mỗi khoảng thời gian quý báu của cả gia đình.

Chương trình Kid Fashion Show 

Dưới sự dẫn dắt của CA3 – Đơn vị đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của siêu mẫu Xuân Lan, Ban tổ chức kỳ vọng lần tổ chức đầu tiên này sẽ là bước đệm vững chắc cho những lần tổ chức tiếp đến. Từ các phần trình diễn trang phục đến từ bộ sưu tập của 3 nhãn hàng JADINY- AGABANG - LUCIOLA, VIETBABYFAIR 2016 mong muốn đây không chỉ giúp các bậc phụ huynh nuôi dưỡng ước mơ đứng trên sàn catwalk của các bé, mà còn là cơ hội cho siêu mẫu nhí rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin trước đám đông … ngay từ khi còn bé.

Chương trình đấu giá từ thiện FASHION for HEART 

Theo thông kê của Bộ Y Tế, hàng năm nước ta có 12.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chỉ có 6.000 trẻ được phẫu thuật, số còn laị phải chờ và thậm chí tử vong trước khi được phát hiện bệnh. Chương trình gây quỹ cho các ca mổ tim bẩm sinh đang nằm trong danh sách chờ vì thiếu viện phí FASHION for HEART  được Ban tổ chức lên ý tưởng dựa trên hình thức đấu giá 3 bộ trang phục dạ hội đến từ nhà thiết kế củathương hiệu LUCIOLA hy vọng giúp được nhiều hơn các bé đang mắc bệnh có cơ hội giành lại một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. 

Chương trình Cây điều ước

“Mong con lớn lên mạnh khỏe”, “Biết tự tin mỉm cười trước mọi khó khăn, biết yêu bản thân và mọi người xung quanh” …. Là những mong ước các bậc phụ huynh luôn ấp ủ cho mỗi chặng đường đời của con. Nhằm tạo điều kiện cho cha mẹ gửi gắm yêu thương, chương trình “ CÂY ĐIỀU ƯỚC” của VIETBABYFAIR 2016 không chỉ là giúp các bậc sinh thành thể hiện điều ước cho con, mà còn  nhận cơ hội sở hữu voucher tổ chức miễn phí 1 bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cho con mình tại Nhà hàng Thoáng Việt – 1 trong những địa điểm có tiếng cho các bữa tiệc gia đình. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Lâm 0988 23 0909 | halam@coex.vn ; halam.coex@gmail.com

Hoặc truy cập www.vietbabyfair.com | www.facebook.com/vietbabyfair

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading