4 loại đồ uống giúp bạn có vòng eo con kiến

Thứ Tư, 19/10/2016 12:00

5,161 xem

0 Bình luận

(0)

4714

Khi bạn uống một số loại nước như nước chanh, nước quế, nước trà xanh… cũng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

1. Uống nước chanh

Nước chanh sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố nhanh hơn và kích thích quá trình hoạt động của sự trao đổi chất ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Bởi vậy, bằng cách uống nước chanh hàng ngày là một biện pháp giảm cân hiệu quả.

Pha 1 thìa nước chanh với 1 thìa mật ong cùng với 1 cốc nước ấm và uống vào buổi sáng khi chưa ăn sáng. Với cách này sẽ giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ sạch các tạp chất trong hệ tiêu hóa.

4 loại đồ uống giúp bạn có vòng eo con kiến - amthuc365

Uống nước chanh giúp bạn bảo vệ vòng eo.

2. Uống nước giấm táo

Giấm táo có tác dụng làm phá hủy các tế bào mỡ dư thừa, do đó sẽ giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ các chất mỡ ra ngoài một cách dễ dàng hơn. Mỗi buổi sáng khi còn đói pha 1 thìa giấm táo với 1 cốc nước và uống chúng để giúp cơ thể ngăn chặn sự tích mỡ.

4 loại đồ uống giúp bạn có vòng eo con kiến 1 - amthuc365

Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều giấm táo vì chúng có thể có phản ứng làm giảm lượng chất khoáng trong xương. 

3. Uống nước quế với mật ong

Mật ong vừa có tác dụng kháng khuẩn, vừa cân bằng độ PH cho da và đồng thời chúng cũng tham gia vào sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Trong khi đó quế với chức năng hâm nóng cơ thể, sinh nhiệt thúc đẩy sự thải loại độc tố, ngăn chặn sự hoạt động của mỡ thừa.

Dùng một cốc nước nóng rồi cho 1 thìa bột quế vào để khoảng 30 phút rồi thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều và thưởng thức. Nhưng chú ý chia cốc nước này thành hai phần để sử dụng trong ngày. Phần đầu uống vào buổi sáng trước khi ăn, phần còn lại uống trước khi đi ngủ.

4 loại đồ uống giúp bạn có vòng eo con kiến 2 - amthuc365

Mật ong và quế là hai thành phần tạo nên loại nước uống có tác dụng giảm cân.

4. Uống nước trà xanh

Trà xanh một thành phần rất quan trọng có tác dụng giúp những người béo phì giảm cân nhanh chóng đó là apigallocatechin-3-gallate (EGCG). Loại chất này sẽ ngăn chặn sự hấp thu các chất béo vào cơ thể. Do vậy, hàng ngày uống trà xanh là một biện pháp giảm cân hiệu quả.

4 loại đồ uống giúp bạn có vòng eo con kiến 3

Theo Dân Việt

Danh mục bài viết Đồ uống & Sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading