Vịt 29 - món ngon của người Hà Nội

Thứ Hai, 24/10/2016 12:00

2,919 xem

0 Bình luận

(0)

4347

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc được nhiều người yêu thích. Người Hà Nội bấy lâu nay thường tìm đến Vịt 29 để thưởng thức vịt quay Bắc Kinh đúng điệu của ông chủ đã cất công học từ người Trung Quốc. Hệ thống Vịt 29 với 9 cơ sở miền Bắc là một chứng minh cho thương hiệu Vịt 29 đang khẳng định chất lượng trong lòng thực khách gần xa. Trong tâm thức của nhiều người, Vịt 29 đã trở thành “Món ngon của người Hà Nội”.

Vịt quay được chế biến theo công thức vịt quay Bắc Kinh đúng chất. Vịt được nhập từ khu trang trại thả đồng, sạch sẽ, mập mạp nhưng không nhiều mỡ chắc thịt, da phải căng nhưng không dai, như vậy mới đảm bảo được vị thịt ngon, béo vừa, mềm ngọt nhưng không  bị nát thịt khi chế biến như các sản phẩm vịt quay công nghiệp

Để giữ cho thịt vịt ngon mềm, người đầu bếp phải trải qua quá trình chế biến công phu. Trước khi đem quay, vịt được sơ chế và tẩm ướp nhiều lần bằng mạch nha, gia vị đặc biệt theo công thức Vịt Quay Bắc Kinh để tạo nên món vịt quay hương vị đặc trưng chỉ có ở Vịt 29.

 Vịt 29

Không thể bỏ qua là những gia vị được pha chế tẩm ướt làm nên sự khác biệt của thương hiệu Vịt quay Bắc Kinh- Những công thức pha chế "gia truyền" học được từ chính người Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Nước chấm vịt được pha chế theo công thức đặc biệt: Bí mật trong những bát nước chấm không đâu có được chính lấy nước từ bụng vịt ra pha chế nước chấm, phối trộn gia vị. Chính thứ nước sền sệt đủ vị chua cay mặn ngọt... ở Vịt 29 là thứ khác biệt, làm thực khách khó lòng quên được vị vịt quay Bắc Kinh ở đây.

 Đầu bếp Vịt 29 có chia sẻ:  ăn vịt quay với những loại rau như hành tây, tỏi hay dưa chuột không những làm tăng hương vị của món ăn mà con có tác dụng làm tăng hàm lượng vitamin C được hấp thụ vào cơ thể, giúp tiêu hoá rất tốt. Đặc biệt, món dưa kiệu đi kèm. Thực khách vẫn gọi "bé mà có võ". Vịt quay Bắc Kinh đã ngon là thế, khi ăn kèm với dưa kiệu tại Vịt 29 thì nó xứng đáng là bộ đôi "song kiếm hợp bích" thách thức cả những vị khách khó tính nhất ở Vịt 29

Bên cạnh món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh, nhà hàng phục vụ nhiều món ngon khác chế biến từ vịt: vịt cay thiết bản, vịt rang muối, lưỡi vịt chiên...với gần 20 món hương vị khác nhau. Món nhậu được yêu thích: vịt rang muối, lưỡi vịt chiên được chế biến công phu, tỉ mỉ rất ngon và được "anh em" yêu thích mỗi khi đến Quán Vịt 29.

 Cánh vịt rang muối

Vịt rang muối: vịt được chế biến cùng với muối mang hương vị đậm đà của biển cả. Thưởng thức món vịt rang muối ở Vịt 29 hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi: những hạt muối trắng nhỏ bám đều trên từng miếng thịt, cộng với vị thơm ngọt bùi những gia vị ướp tẩm ngấm đều tạo nên nét quyến rũ, tinh tế của mỗi miếng ngon. Nhiều người sau khi thưởng thức nhiều món được chế biến từ vịt đã không ngần ngại chọn cho mình món vịt rang muối là món khoái khẩu chỉ sau vịt quay Bắc Kinh trứ danh tại nhà hàng

 Lẩu vịt khô

Thực đơn với 4 món lẩu: Vịt nấu chao, vịt om sấu, vịt nấu măng cay, lẩu vịt khô là bộ tứ không thể thiếu trong mỗi bàn ăn mỗi khi trời mưa, hay khí trời se lạnh, mùa đông thì càng không thể thiếu. 

Tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại chuỗi nhà hàng Vịt 29 được lựa chọn kỹ càng và chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, dưới sự chỉ đạo của ông chủ Đoàn Trung Hải- Một người rất am hiểu hương vị ẩm thực Trung Hoa.

 Chuỗi nhà hàng với 9 cơ sở tại Hà Nội và Bắc Ninh là địa chỉ tin cậy thưởng thức những món ngon sau giờ làm việc căng thẳng của dân văn phòng, những bữa ăn gia đình cuối tuần ấm cúng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn và gia đình, đồng nghiệp sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn. 

Mỗi lần đến với bạn bè liên hoan vài ba chén tửu, vài món vịt ngon, thêm bát cháo vịt nấu nấm thơm lừng làm ấm bụng là cái thú ẩm thực quen thuộc của người Hà Thành bấy lâu nay.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm “say lòng” thực khách sành thịt vịt . Mỗi món chế biến từ vịt của nhà hàng đều khiến thực khách hài lòng bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống như những nơi khác. 

Giảm giá đặc biệt tại Vịt 29 ( Chào mừng ngày 20-10 và 20-11)

Giảm giá đặc biệt tại Vịt 29 ( Chào mừng ngày 20-10 và 20-11)

Để cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ Quán Vịt 29 và chào thu cùng chuỗi các sự kiện trọng đại chào mừng ngày...
Xem thêm

Thông tin cho bạn:

Webise: http://www.vit29.com/

Hotline: 0978 0000 59

Hệ thống quán:

1) 29 Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng – Hà Nội
2) 44 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
3) 199 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
4) 18 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
5) 322 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
6) 104- C9 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
7) 24 Nguyễn Hữu Huân - Hoàn Kiếm - Hà Nội
8) 44 Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
9) Khu Đất mới - Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh

Ẩm thực 365

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading