YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

3 cách bổ sung nước cho cơ thể

Thứ Tư, 26/10/2016 12:00

4,232 xem

0 Bình luận

(0)

0

Ai cũng biết cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày cho cơ thể để không bị mất nước nhưng không phải ai cũng uống đủ.

Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể bạn điều chỉnh nhiệt độ và đẩy độc tố ra ngoài. Dưới đây là 3 cách bổ sung nước cho cơ thể, theo Livestrong.

Ăn thực phẩm có nước

Một số thực phẩm như súp, sữa chua và nước sốt táo, có chứa hàm lượng nước cao và có thể là lựa chọn tuyệt vời để duy trì nước cho cơ thể. Trong thực tế, theo Viện Y học Mỹ, 20% lượng nước một ngày phải từ thực phẩm.

Uống sinh tố

Nước ép

Bắt đầu một ngày mới với một ly sinh tố có thể là một cách tuyệt vời để tăng hydrat hóa và bổ sung vitamin C - 2 loại khoáng chất cần có đầu tiên vào buổi sáng. Một ly sinh tố cho bữa ăn sáng sẽ giúp bạn ngậm nước trong ngày, thay vì uống soda và cà phê, theo The Science of Eating. 

Khi làm sinh tố nên chọn các loại trái cây có nhiều lượng nước, như dứa, mận, dưa hấu, quả mâm xôi và dưa đỏ.

Uống nước tinh khiết có thể giúp bạn đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, nhưng thêm một vài thứ dưới đây vào nước có thể giúp bạn loại bỏ độc tố nhiều hơn. 

Triệu chứng báo hiệu bạn cần bổ sung nước cho cơ thể

Triệu chứng báo hiệu bạn cần bổ sung nước cho cơ thể

Nếu bạn thấy mình có nhiều hơn hai triệu chứng này thì chứng tỏ đã đến lúc bạn cần cung cấp nước cho cơ thể mình một cách khẩn...
Xem thêm

Thêm hương vị cho nước

Để nước uống đối với bạn không phải là thứ nhạt nhẽo, hãy thêm dâu tây, chanh và bạc hà... vào nước lọc. Thêm các loại hương vị tự nhiên này vào nước uống không chỉ giúp nước thêm đậm đà mà còn bổ sung nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Theo Ngọc Lam (thanhnien)

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading