Những cách đơn giản để nước uống của bạn hấp dẫn hơn

Thứ Năm, 27/10/2016 12:00

4,525 xem

0 Bình luận

(0)

3527

Đồ uống là một trong những thứ không thể đối với cơ thể, nhưng không phải ai cũng cung cấp đủ lượng nước cần thiết vì nhiều người cảm tháy uống nước không thật khó uống, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra những ly đồ uống có hương vị tuyệt vời hơn.

Ẩm Thực 365  muốn cung cấp cho bạn một số thủ thuật đơn giản để tạo ra nước uống hấp dẫn hơn. Bạn có thể làm điều này chỉ bằng cách thêm các thành phần khác. Với sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn 1 ly đầy độc đáo.

Nếu bạn là người lười uống nước sau khi bạn đọc bài viết này sau, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích thú với nước hơn đó.

Chanh vàng và dâu tây

Chanh vàng và dâu tây

Chanh vàng cắt thành lát, dâu tây xắt nhỏ cho tất cả vào ly, cho một ít nhánh hương thảo và nếu bạn thích bạn có thể cho vài giọt chanh vào. Bạn đổ nước vào là bạn sẽ có ngay 1 đồ uống có hương vị độc đáo riêng biệt rồi.

Cam, chanh vàng và chanh

Cam, chanh vàng và chanh

Cam, chanh vàng và chanh cắt lát cho tất cả vào một cái hũ (lọ), bạn cho thêm một ít bạc hà vào và sau đó cho thêm nước vào hũ. Có thể vắt một chút nước cam và chanh vào nước.

Bạc Hà và  Dứa

Bạc Hà và Dứa

Với đồ uống này bạn làm rất đơn giản là dứa bạn cắt thành những miếng nhỏ cho bạn ly và đặt nhánh bạc hà lên và đổ chút nước vào. Đối với đồ uống bằng khế bạn cũng làm tượng tự vậy.

Mâm xôi và chanh

Mâm xôi và chanh

Cắt một vài lát chanh, thêm nửa chén quả mâm xôi, và đổ  nước vào ly.

Quả mâm xôi và lá xô thơm

Quả mâm xôi và lá xô thơm

Quả mâm xôi xay nhuyễn, cho một vài lá xô thơm và thêm một ít nước.

Chanh vàng, gừng và dứa

Chanh vàng, gừng và dứa

Bạn sẽ cần một nửa quả chanh vàng thái lát, nửa chén dứa thái lát, và một muỗng canh gừng. Cho tất cả các thành phần vào một cái lọ  và đổ nước vào.

Dưa hấu và hương thảo

Dưa hấu và hương thảo

Dưa hấu cắt một miếng và xay một ít để cốc ly nước của bạn trở lên hấp dẫn hơn. Cho một vài lá thảo hương vào và đổ thêm chút nước vào ly là bạn đã có một đồ uống vô cùng hấp dẫn rồi đó.

Dưa chuột, chanh vàng và bạc hà

Dưa chuột, chanh vàng và bạc hà

Dưa chuột, chanh vàng xát lát cho vào ly, cho thêm vài lá bạc hà và đổ một chút nước vào.

Băng trái cây

Băng trái cây

Muốn có ly nước như vậy, bạn hãy cho những loại hoa quả khác nhau vào trong từng khay đá dựa theo hương vị bạn thích mà cho nhé. Lúc bạn bạn muốn uống thì hãy lấy ra trước để vào ly để cho chúng tan ra là bạn đã có một ly nước đầy độc đáo rồi.

Ẩm thực 365 biên tập (brightside)

Danh mục bài viết Đồ uống - Cocktail

Đang tải dữ liệu loading