Thưởng thức món chả cá lăng chuẩn vị truyền thống tại nhà hàng Vua ở Hà thành

Thứ Hai, 31/10/2016 12:00

3,419 xem

0 Bình luận

(0)

1542

Chả cá được rán vàng ươm, ăn kèm với bún, đậu phộng rang, rau sống, mắm tôm… với hương vị thơm ngon đặc trưng.

Cá lăng được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thịt mềm, ít xương dăm; khi chế biến, thịt cá săn lại chứ không bị nát. Vì những đặc điểm này mà cá lăng trở thành cống phẩm dùng để tiến Vua thời xưa. Tuy cá lăng ngon bổ là vậy, nhưng nếu không biết chế biến sẽ đánh mất đi hương vị thơm ngon tinh túy của loại cá này.

Chả cá lăng tại nhà hàng Vua Chả Cá là một trong những món ăn ngon nổi tiếng của Hà Nội bởi hương vị thơm ngon, đặc trưng “ăn một lần mà nhớ mãi”.

chả cá lăng ở nhà hàng Vua

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, được thưởng thức món chả cá lăng vàng ươm, thơm nức sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Theo đầu bếp của nhà hàng này, để nấu được món chả cá tươi ngon mà đậm đà hương vị truyền thống, chính là nhờ bí quyết gia truyền cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, từ những cọng rau thơm cho đến bát nước chấm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm... giúp cho nhà hàng ngày càng thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.

Món chả của nhà hàng được làm từ cá lăng tươi của sông nước Hòa Bình, lọc thành từng miếng vừa ăn, ướp với gia vị theo công thức bí truyền. Chả cá được rán vàng ươm, ăn kèm với bún, lạc rang, rau sống, mắm tôm… với đầy đủ hương vị thơm ngon, ngọt bùi đặc trưng của món ăn truyền thống Hà thành xưa. Ngoài chả cá, nhà hàng còn nổi tiếng với những món ngon khác như canh đầu cá nấu dọc mùng, lẩu cá lăng, lòng cá kèm salad…

chả cá lăng ở nhà hàng Vua 1

Chả cá được rán vàng ươm, ăn kèm với bún, lạc rang, rau sống, mắm tôm… với đầy đủ hương vị thơm ngon, ngọt bùi đặc trưng của món ăn truyền thống Hà thành xưa.

Nhà hàng nổi tiếng trong giới sành ăn Hà Nội không chỉ bởi chất lượng của món ăn, mà còn bởi không gian sang trọng, tinh tế. Bước chân vào nhà hàng, bạn có thể cảm nhận không gian thoang thoảng hương sả. Với hệ thống hút mùi hiện đại, bạn sẽ không sợ bị ám mùi cá hay dầu mỡ lên trên người và quần áo.

Vua Chả Cá được xây dựng theo phong cách hiện đại với nội thất gỗ và tông màu trầm làm chủ đạo mang lại sự tinh tế, sang trọng, kết hợp phong cách truyền thống qua những bức ảnh đen trắng về Hà Nội xưa tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi. Nhà hàng phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình, liên hoan cơ quan, hẹn hò bạn bè hay tiếp đãi khách quý.

chả cá lăng ở nhà hàng Vua 2

Nhà hàng có không gian thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo.

Ngoài ra, chủ nhà hàng còn đầu tư vườn cây trong nhà để tạo một không gian thoáng đãng giúp thực khách tận hưởng sự yên bình, xanh tươi giữa lòng thủ đô. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện, hạn chế tối đa việc thực khách phải chờ đợi lâu khi quá đông.

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, được thưởng thức món chả cá lăng vàng ươm, thơm nức sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Với mong muốn thay đổi suy nghĩ của nhiều người về món chả cá bình dân, Vua Chả Cá đã biến những món ăn bình dị, dân dã trở nên tinh tế, sang trọng mà bất kỳ người Hà Nội nào cũng có thể tự hào khi tiếp đãi những vị khách quý phương xa. Giá cho mỗi suất chả cá cũng khá mềm, chỉ 129.000 đồng. Nhà hàng mở cửa từ 8h đến 22h mỗi ngày.

Để thưởng thức món ăn đậm đà, đúng chuẩn hương vị truyền thống, thực khách có thể tìm đến 2 cơ sở của nhà hàng Vua Chả Cá tại Hà Nội: cơ sở 1 - 48 Nguyễn Thị Định, ngã tư Hoàng Ngân; cơ sở 2 - 26C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.

Theo Hưng Thịnh (Vnexpress)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading