Món sườn hấp dẫn tại Cơm tấm 932P Trường Sa

Thứ Năm, 03/11/2016 12:00

4,625 xem

0 Bình luận

(0)

3164

Sườn tại đây được chần qua nước sôi để ráo hết nước, sau đó mang đi ướp với mật ong, rồi nướng trên than hồng riu riu lửa để thịt không bị cháy xém.

Ẩm thực vỉa hè là nét văn hóa độc đáo của người dân Sài thành và cơm tấm 932P Trường Sa, quận 3, TP HCM là cái tên không thể thiếu cho những tín đồ sưu tầm món ngon hè phố. Quán nằm trên đường một chiều tấp nập và không có diện tích rộng rãi, thoáng mát như những nhà hàng sang trọng khác nhưng lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức. Thực khách sẽ bị cuốn vào mùi thơm của miếng sườn được chủ quán nướng ngay trên vỉa hè. Quán mở cửa từ 17h đến 22h. 

Món sườn nướng hấp dẫn tại Cơm tấm 932P Trường Sa

Đĩa cơm tấm ngọn miệng và thu hút thực khách bởi cách bài trí bắt mắt

Theo chị Vân - chủ quán, thịt sườn tại đây được chăm chút tỉ mỉ. Chị chọn những đòn thịt tươi, sau đó thái từng lát không quá mỏng, không quá dày. Thịt được chần qua nước sôi để ráo hết nước, sau đó mang đi ướp với mật ong. Tuy nhiên, thịt không nên ướp nhiều với mật ong để đủ thấm, thơm, ngọt của vị thịt tự nhiên. Thịt được nướng trên lớp than hồng không quá nóng, vừa riu riu đỏ để miếng thịt vàng ươm mà không bị cháy xém. 

Món sườn nướng hấp dẫn tại Cơm tấm 932P Trường Sa 1

Món ăn được sắp xếp để chế biến gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ.

Không chỉ nổi tiếng với món sườn nướng trên lửa than trứ danh mà cơm tấm 932P Trường Sa còn ghi điểm bằng món chả trứng không kém phần hấp dẫn. Chả trứng được ướp với mộc nhĩ thái sợi mỏng, hành, thịt băm và bì được trộn hỗ hợp. Tất cả làm nên miếng chả mềm, thơm, dai và bắt mắt bởi lớp trên được trải mỏng bằng màu vàng óng, hấp dẫn. Bên cạnh món cơm tấm sườn, chả nức tiếng được thực khách hay dùng, quán còn có thêm cơm tấm lạp xưởng, trứng ốp la, bì...

Món sườn nướng hấp dẫn tại Cơm tấm 932P Trường Sa 2

Miếng sườn được nướng trên bếp than hồng thơm phức gây kích thích vị giác của thực khách.

Ngoài món ăn ngon, tính cách hài hước, chân tình và gần gũi của chủ nhân tạo ấn tượng cho khách. Theo chủ quán, để tiết kiệm nhân công, không phải thuê người, chị huy động các thành viên trong gia đình phục vụ khách chu đáo và tận tình. Điều này cũng là cách để cơm tấm Trường Sa luôn giữ ổn định giá bán bình dân từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng một đĩa.

Cuối tuần đổi vị với món sườn chiên lăn đậu phộng

Cuối tuần đổi vị với món sườn chiên lăn đậu phộng

Sườn là thực phẩm được sử dụng chế biến thành nhiều món ngon, hấp dẫn như sườn rán, sườn xào, hay canh sườn... Cuối tuần hãy...
Xem thêm

(Nguồn: Cơm tấm 932 Trường Sa)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading