Khám phá những quán "mì bay" mới lạ ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 18/11/2016 12:00

6,564 xem

0 Bình luận

(0)

4799

Ngay khi những thông tin về “mì bay” ở nhà hàng Hana (Singapore) về TP.HCM, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam nhanh chóng tìm đến các cửa hàng bán món này để thưởng thức.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn

Cơn sốt "mì bay" ở Singapore đã nhanh chóng lan ra thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đã có nhiều quán ăn Việt đưa món ăn này vào thực đơn của mình. Trong ảnh là món ăn của Thiên Du & Sky Sushi. Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 1

Từ món mì bay có nguồn gốc ở Singapore, quán đã biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của người Việt, như mì bay matcha bò xiên, mì bay tôm và mì bay sushi... Mỗi phần ăn đều đầy đặn, đẹp mắt. Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 2

Món mì bay thực chất là mì lạnh của Nhật. Sợi mì ramen to dai được đặt khéo léo trên đôi đũa bay nhìn hấp dẫn. Đây là cách thưởng thức mới lạ lôi cuốn thực khách. Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 3

Mỗi phần mì bay có giá là 79.000 đồng. Ảnh: Pinkvu1110.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 4

Theo quán cho biết, do quá nhiều khách muốn thưởng thức món này, họ không phục vụ kịp, nên chỉ có mì bay từ 17-22h hàng ngày. Ảnh: Utcunggg.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 5

Bên cạnh mì bay có nguồn gốc từ Singapore, món này còn được biến tấu nhiều. Trong đó phải kể đến món mì bay trái cây tại Detox Drink.  Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 6

Sợi mì trái cây được làm từ nước ép trái cây tươi, có nhiều vị như dâu, việt quất, trà xanh, đào, nho, vải, chanh dây, cherry, lá bạc hà, xoài, phúc bồn tử, cam, thơm ...  Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 7

Món mì bay trái cây có sự nổi bật về màu sắc, ăn kèm với trái cây tươi trở thành món ăn chơi vừa mới lạ, lại tốt cho sức khỏe. Ảnh: Facebook quán.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 8

Một phần 2 người ăn có giá 80.000 đồng và 3 người là 90.000 đồng. Ảnh: Jennavy_nguyen.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 9

Từ nhà hàng sang trọng, đến quán bình dân đều cập nhập nhanh chóng xu hướng mới này. Quán Naga cũng cho ra mắt món mì gà bay. Ảnh: Quán cung cấp.

Khám phá những quán mì bay mới lạ ở Sài Gòn 10

Ngoài cách bày trí lạ với đôi đũa bay lơ lửng như làm ảo thuật, món ăn được thực khách ủng hộ nhờ phần sợi mì dai, gà chiên ăn kèm cũng giòn, giá cả lại bình dân: 46.000 đồng/phần. Ảnh: Quán cung cấp.

Theo Kim Kim (Zing)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading