5 quán cà phê ‘cực chất’ trong các chung cư cũ ở Quận 1

Thứ Ba, 22/11/2016 12:00

5,718 xem

0 Bình luận

(0)

3763

Các quán này đều có đặc điểm chung là ẩn mình bên trong các chung cư cũ ở Sài Gòn và có thiết kế theo phong cách Tây “cực chất”.

1.She Café - Pasteur, Q.1

She Café - Pasteur, Q.1

Quán nhỏ thiết kế ấm cúng nằm trong một khu chung cư cũ trên đường Pasteur, Q.1, dành cho những cô nàng độc than quyến rũ. Khắp không gian của She nhẹ nhàng, đầy nữ tính với những bình hoa nhỏ và tranh treo tường là biểu tượng sắc đẹp ở các thời đại như Marilyn Monroe, công nương Diana, Angelina Jolie, Julia Roberts…

She Café - Pasteur, Q.1

2. Loft Cafe  - Nguyễn Công Trứ, Q.1 

Loft Cafe - Nguyễn Công Trứ, Q.1

Loft đánh lừa thị giác của mọi người với những tấm gương thiết kế khéo léo trong không gian. Nhấn nhá cùng nghệ thuật “tương phản và đánh lừa thị giác” là những cách cửa gỗ dựng hờ, những chậu hoa nho nhỏ đặt xung quanh vừa tạo nét duyên và là điểm nhấn trong không gian. 

3. M2C Cafe - Lý Tự Trọng, Q.1

M2C Cafe - Lý Tự Trọng, Q.1

M2C Cafe - Lý Tự Trọng, Q.1

Được thiết kế theo phong cách đối lập có chủ đích giữa nét sang trọng, tinh tế của những bộ ghế sofa êm ái, rèm cửa tao nhã với những mảng tường cũ kỹ. Những món ăn của quán rất tinh tế, cũng rất đáng để bạn thử.

4. The Morning Cafe - Lê Lợi, Q.1 

The Morning Cafe - Lê Lợi, Q.1

The Morning Cafe - Lê Lợi, Q.1

Như tên gọi, quán như một lời chào Sài Gòn buổi sáng nhẹ nhàng mà tinh tế. ​Quán nằm lặng lẽ, ẩn khuất trong một căn hộ cũ được cải tạo lại, được thiết kế phong cách vintage kiểu Pháp. Khách bước vào có thể quan sát được hết mọi người và các góc lớn nhỏ bên trong.

5. Cafe De la Gare - Nguyễn Trãi, Q.1

Cafe De la Gare - Nguyễn Trãi, Q.1

Cafe De la Gare mang ý nghĩa là cà phê Nhà ga. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển kiểu Pháp, nhẹ nhàng và tinh tế. Điểm nhấn trong thiết kế của quán là dòng chữ thú vị, các chồng sách lơ lửng trên tường, hay mô hình xe buýt…

Phong Anh (Tổng hợp) 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading