Uống nước vỏ chanh theo cách này trước khi ngủ cân nặng giảm chóng mặt

Thứ Ba, 29/11/2016 12:00

6,918 xem

0 Bình luận

(0)

1998

Nước vỏ chanh có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vô cùng an toàn đấy nhé!

Nguyên liệu:

8 vỏ chanh

200ml nước

Nước vỏ chanh giúp giảm cân

Thực hiện:

Vắt hết nước cốt chanh cho ra riêng, phương pháp này chỉ sử dụng phần vỏ trái chanh.

Cho vỏ chanh thái nhỏ vào nồi cùng với 200ml nước. Đun sôi hỗn hợp nước và vỏ chanh trong khoảng 10 phút dưới bếp lửa nhỏ để đảm bảo vỏ chanh ra hết chất. Chắt lọc lấy phần nước và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tốt nhất, nên uống trước khi đi ngủ chừng 60 phút. Phương pháp này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và dạ dày của bạn. Tuy nhiên, tinh dầu trong vỏ chanh sẽ khiến hỗn hợp nước hơi đắng và có vị the.

Mẹo để không tăng cân trở lại

Năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào

Nước vỏ chanh giúp giảm cân 1

 Bạn không biết cách tiêu hao năng lượng thì cân nặng sẽ tăng nhanh.

Để giảm cân, năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào khoảng 500 – 1000 calo mỗi ngày. Để tiêu hao bằng đó năng lượng, bạn phải áp dụng chế độ ăn hợp lý, kết hợp đi bộ hơn 2,5 tiếng/ngày, hoặc đạp xe, tập erobic, bơi lội khoảng 1,5 tiếng/ngày…

Ngăn mỡ thừa tích tụ

Để không bị béo trở lại, cơ thể cần tạo ra các điều kiện ngăn mỡ thừa tích tụ. Bạn nên vận động thường xuyên và hạn chế ăn nhiều chất béo sẽ giúp ngăn mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Duy trì sự cân bằng năng lượng

Khi bạn đã đạt được mốc cân nặng hợp lý, để không bị béo lại, bạn vẫn phải tiếp tục duy trì sự cân bằng năng lượng. Lúc này, năng lượng tiêu hao phải xấp xỉ năng lượng ăn vào.

Giảm cân bằng 6 thực phẩm này

Giảm cân bằng 6 thực phẩm này

Bạn đang thực hiện quá trình giảm cân, vì thế bạn luôn cân nhắc trước khi ăn uống vì bạn sợ ăn nhiều sẽ tăng cân. Chắc bạn...
Xem thêm

Trung bình, năng lượng ăn vào hàng ngày của một người khoảng từ 1,800 – 2,000 calo, khi đó bạn chỉ cần đều đặn đi bộ, hay làm việc nhà trong 60 phút, hoặc bơi, chơi tennis khoảng 35 phút/ngày, bạn có thể đảm bảo mức năng lượng tiêu hao cân bằng và không lo bị béo. Nếu bạn ăn nhiều hơn hoặc vận động ít hơn, dĩ nhiên tình trạng béo trở lại là điều khó tránh. Hãy ghi nhớ những quy tắc giảm cân để không bị tăng cân trở lại nhé.

Vân Anh (TH)/Khoevadep

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading