Cách giảm mỡ bụng nhanh an toàn và hiệu quả

Thứ Tư, 30/11/2016 12:00

4,613 xem

0 Bình luận

(0)

2457

Mỡ bụng gây không ít phiền toái và bất tiện cho hầu hết các chị em phụ nữ, tuy nhiên với cách giảm mỡ bụng nhanh an toàn dưới đây các chị em sẽ có vòng eo lý tưởng ngay thôi nhé.

1. Cắt giảm calo nạp vào cơ thể

Để có cách giảm mỡ bụng nhanh đầu tiên bạn phải lên kế hoạch cho việc ăn uống. Đầu tiên bạn phải cắt giảm tối đa calo bằng cách ăn uống theo thực đơn giảm cân với trái cây, rau, thịt nạc (bò, gà), cá. Giảm lượng tinh bột (cơm, mỳ).

Khẩu phần mỗi bữa ăn sẽ giảm dần theo bữa ăn sáng, trưa, tối. Không ăn thức ăn nhanh, không uống nước có ga, không ăn khuya và không ăn thức ăn nhiều dầu mỡ.

giảm mỡ bụng

Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh và đơn giản nhất

2. Đốt cháy calo trong cơ thể

Đốt cháy calo cũng chính là đốt cháy phần mỡ trong cơ thể. Có rất nhiều cách để đốt cháy mỡ đặc biệt là phần mỡ thừa ở bụng. Nhưng cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là tập thể dục.

Mỗi ngày bạn chỉ cần giành 30p nhảy dây hoặc 10p lắc vòng bạn đã có thể tiêu tốn 500-600 lượng calo. Tập thể dục giúp đánh tan phần mỡ bụng vừa giúp phần cơ và thịt săn chắc lại giúp bạn có vòng eo nhỏ đi trông thấy.

3. Kiểm soát cân nặng

Cách giảm mỡ bụng nhanh sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu bạn theo dõi chỉ số cân nặng, số vòng eo của mình kể từ khi bắt đầu kế hoạch giảm mỡ bụng xuyên suốt cả quá trình theo từng ngày, từng tuần.

Như vậy bạn mới có thể kiểm soát được bạn đang thu được kết quả như thế nào, từ đó bạn có thể điều chỉnh để thu được kết quả tốt hơn.

giảm mỡ bụng 1

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh

4. Tránh stress

Stress chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới béo bụng bởi vì khi cơ thể bị stress thì sẽ tiết ra hormone cortisol làm tăng mỡ trong cơ thể và kích thích tích tụ mỡ ở phần bụng.

Nên bạn phải biết cách để không khiến bản thân phải gặp tình trạng stress hoặc nếu bị stress bạn nên tìm cách giải tỏa sớm bằng cách đi chơi, xem phim hoặc tham gia các hoạt động vui chời nào đó.

Với các chia sẻ về cách giảm mỡ bụng nhanh, an toàn và hiệu quả trên, các bạn chỉ cần có kế hoạch rõ ràng để có thực đơn ăn uống phù hợp, vận động thường xuyên, kiểm soát cân năng và luôn giữ tâm trạng thoải mái chắc chắn các bạn sẽ thành công trong việc giảm mỡ bụng.

Để bổ sung thêm cho mình các cách giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi đã tổng hợp trươc đó nhé.

Theo doisongphapluat.com/Khoevadep

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading