Đảm bảo giảm mỡ bụng ngay sau 1 đêm nếu uống đậu đen đúng cách

Thứ Bảy, 03/12/2016 12:00

9,103 xem

0 Bình luận

(0)

2747

Mỡ bụng không phải là vấn đề quá khó khăn nếu bạn biết cách đâu nhé!

Đỗ đen chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong đậu đen rất cao gồm: lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin.

Đỗ đen rất giàu chất xơ và protein. Một chén đậu đen chứa 15 gram protein tương đương 30,5% nhu cầu protein và 74,8% nhu cầu chất xơ cho cơ thể mỗi ngày mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho việc giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả.

Cách làm nước đậu đen giảm cân

đậu đen

Bạn có thể rang đậu đen tại nhà để giảm cân cực nhanh.

Rang một nhúm nhỏ đỗ đen trong chảo cho đến khi vỏ của nó bắt đầu nứt thì bắc chảo ra. Sau đó bạn đun sôi nước rồi thả đỗ đen rang vào nồi nước và đun tiếp thêm 2 đến 3 phút nữa. Loại trà này có thể uống nóng hoặc lạnh. Cũng không có số lượng cụ thể đỗ đen bạn dùng mà tùy thuộc vào sở thích của bạn để nấu cho phù hợp. Để có lợi ích giảm cân tốt nhất, trà nên uống khoảng 30 phút trước mỗi bữa ăn.

Chườm muối rang

Đậu đen 1

Ngoài uống nước đậu đen thì kết hợp chườm muối nóng ở bụng có thể giúp bạn giảm mỡ tại vùng này.

Ngoài việc uống nước đậu đen thì bạn nên kết hợp chườm muối rang để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất. Điều bạn cần làm chỉ là rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Theo phunutoday

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading