Lễ hội ẩm thực tại khách sạn Pan Pacific

Thứ Năm, 29/12/2016 12:00

3,365 xem

0 Bình luận

(0)

4898

Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà Ming hay hòa mình vào bữa tiệc đếm ngược tại The Summit bar trên tầng thượng khách sạn.

Nhân dịp cuối năm, khách sạn Pan Pacific Hà Nội mang đến một "thiên đường" lễ hội với những hành trình ẩm thực hấp dẫn và nhiều chương trình giải trí đặc sắc. Khoảnh khắc bước sang năm mới sẽ thêm ý nghĩa khi cả gia đình cùng hòa vào không khí sôi động của các tiết mục giải trí đặc sắc.

Bữa tiệc ẩm thực được lấy cảm hứng từ tinh hoa của châu Âu, Địa Trung Hải, Nam Thái Bình Dương và châu Á, hứa hẹn đem lại cho thực khách trải nghiệm thú vị. Thực khách có thể tham gia tại sảnh tiệc Pacific (vào ngày 31/12) với giá từ 2,26 triệu đồng++ một người lớn; 1,28 triệu đồng++ một trẻ em (5-12 tuổi); giảm 15% cho nhóm 10 - 20 người.

Lễ hội ẩm thực tại khách sạn Pan Pacific

Dạ tiệc năm mới tại sảnh tiệc Pacific.

Bên cạnh đó, thực khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc sôi động đếm ngược tại một trong những quán bar tầng thượng đẹp nhất Hà Nội - The Summit. Bữa tiệc champagne, những ly cocktail hay đồ uống đặc trưng, đồ ăn tinh tế cùng âm nhạc DJ cuốn hút sẽ làm khoảnh khắc bước sang năm mới của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Chương trình diễn ra vào ngày 31/12, giá từ 880.000 đồng++ một người lớn.

Lễ hội ẩm thực tại khách sạn Pan Pacific 1

Không gian sang trọng, đầm ấm tại Nhà hàng Pacifica.

Còn nếu gia đình bạn muốn dành riêng khoảnh khắc đón năm mới quây quần bên nhau, có thể ghé thăm nhà hàng Pacifica. Cả gia đình sẽ cùng tạm biệt năm cũ và đón năm mới trong không gian sang trọng, đầm ấm và thưởng thức những sáng tạo ẩm thực hấp dẫn. Giá từ 1,68 triệu đồng++ một người lớn, 960.000 đồng++ một trẻ em (5 - 12 tuổi); giảm 15% cho nhóm 10 - 20 người.

Lễ hội ẩm thực tại khách sạn Pan Pacific 2

Tôm hùm nướng bơ tỏi tại nhà hàng Ming.

Tại nhà hàng Ming, tiệc giao thừa thêm hấp dẫn với set menu 8 món đặc sắc gồm vi cá, tôm hùm, cá hồi, gà và nhiều món khác. Các món ăn được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tươi ngon, mang tinh hoa của nền ẩm thực Á Đông, giá 1,118 triệu đồng++ một người.

Để đặt bàn, liên hệ hotline: 090 177 8318. Xem thông tin chi tiết các chương trình lễ hội tại đây.

(Nguồn: Khách sạn Pan Pacific)

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading