Vịt 29 khuyến mại hấp dẫn với combo 4-5 người

Thứ Tư, 15/03/2017 12:00

4,031 xem

0 Bình luận

(0)

4125

Vịt 29 cái tên không còn còn xa lạ gì với thực khách Hà Thành, nó đã trở thành “thương hiệu” mà mỗi khi nghĩ đến những món ăn về “Vịt” người ta sẽ nghĩ đến ngay Vịt 29. Đến với Vịt 29 sẽ không làm bạn thất vọng, bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào thế giới ẩm thực mà nguyên liệu chính để làm nên món ăn là “vịt”. Với thực đơn phong phú, hương vị đặc sắc…và cách bày trí đẹp mắt tạo cho thực khách sự cuốn hút, độc đáo và bất ngờ.

Trong thời gian này, Vịt 29 đang có chương trình khuyến mại đặc biệt với giá cực ưu đãi giảm 30% với combo cho 4-5 người chỉ con 357k, chương trình diễn ra từ 15/03 đến 30/04/2017.

Set ăn gồm:

1. Vịt xào rau húng: 100k

2. Nộm rau mầm: 80k

3. Cánh vịt rang muối: 80k

4. Lẩu vịt Hồng Kông: 250k

➡ Tổng sét 510k

nộm rau mầm

Đầu tiên bạn hãy thưởng thức món Nộm rau mầm là một trong những món ăn mới lạ của bạn, tuy món mới đưa vào thực đơn chưa lâu nhưng đã được rất nhiều thực khách yêu thích với sự kết hợp của những miếng vit quay và những nọn rau mầm ngon ngọt tạo cho món ăn có hương vị mới lạ và độc đáo.

Vịt xào rau húng

Vịt xào rau húng món vịt xào rau húng mang hương vị độc đáo lạ miệng bởi sự kết hợp thú vị giữa thịt vịt và hương thơm của húng, sả. Khi đĩa vịt xào rau húng nóng hổi bốc khói được mang lên, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được là mùi thơm cực kì quyến rũ. Nếu để ý, bạn sẽ thấy tất cả các miếng thịt vịt đều được thái nhỏ và đặc biệt là có lẫn da. Da vịt làm nên độ giòn, dai cho miếng thịt. Nếm thử một miếng vịt dai dai, đậm đà quyện với hương thơm đặc trưng của rau húng và sả, bạn sẽ nhận ra, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa nhậu của các quý ông.

Cánh vịt rang muối

Tiếp theo hãy đến với món Cánh vịt rang muối: Những chiếc cánh vịt được sơ chế và ướp qua bột chiên, được thả vào chảo chiên vàng đều. Thời gian chiên không quá ít cũng không quá lâu, nên khi ăn thịt vẫn rất mềm và ngon. Sau đó cánh vịt được xóc đều với bột muối, sả, lá chanh đã chiên vàng. Đĩa cánh vịt được bưng ra với mầu vàng rộm hấp dẫn, phía trên  lấm tấm những hạt muối trắng li ti, những lát sả và lá chanh đã se nhỏ lại…Mùi thơm quyện vào nhau rất hấp dẫn!

L

Lẩu vịt Hồng Kông với nước lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, ngay cả ở màu sắc cũng mang đến sự thú vị cho người thưởng thức, nước lẩu có màu trắng như sữa, vị thơm và ngậy, vô cùng đậm đà và mới lạ. Chắc hẳn bạn sẽ thấy bất ngờ khi thưởng thức. Thịt vịt được nấu chín với độ mềm vừa phải, không bở, hương thơm nồng rất hấp dẫn. 

Tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại chuỗi nhà hàng Vịt 29 được lựa chọn kỹ càng và chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Và với đội ngũ nhận viên tận tình chu đáo.

Các còn chờ gì nữa mà không đến Vịt 29 nhận ưu đãi này!

 

Thông tin cho bạn:

Webise: http://www.vit29.com/

Hotline: 0978 0000 59

Fb: https://www.facebook.com/vit29.vn

Hệ thống quán:

1) 29 Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng – Hà Nội

2) 44 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

3) 199 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

4) 18 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

5) 322 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

6) 104- C9 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội

7) 24 Nguyễn Hữu Huân - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading