Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 24/03/2017 12:00

2,330 xem

0 Bình luận

(0)

3806

Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay này sẽ quy tụ gần 300 thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia, cùng hơn 1.000 món ngon, các loại đồ uống Việt Nam và các nước.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Food Fest 2017 là sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ gần 300 thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia, cùng hơn 1.000 món ngon Việt Nam và các nước cũng như các loại đồ uống phong phú.

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt NamSự kiện thu hút rất đông công chúng tham gia khi tổ chức ở các nước trên thế giới. (Ảnh: BTC)

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ diễn ra trong 03 ngày liên tiếp 7, 8, 9/04, tại quảng trường lớn Royal City với nhiều hoạt động thú vị xoay quanh các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam công chúng được trải nghiệm một không khí lễ hội quốc tế thực sự với những màu sắc đa dạng về các món ăn đặc sắc, đan xen những màn trình diễn nghệ thuật giải trí từ dàn nghệ sỹ trẻ người Việt tài năng.

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 1

Phở là món ăn không thể thiếu ở Food Fest 2017. (Ảnh: BTC)

Trên sân khấu lớn của Food Fest 2017, những ca sỹ trẻ từng đoạt các giải thưởng xuất sắc nhất châu Á như ca sỹ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Đông Nhi, ca sỹ Sơn Tùng M-TP, các Idol Nhật Thủy, Trọng Hiếu, Jenice Phương… sẽ cùng cháy hết mình với những tiết mục giải trí hiện đại, văn minh đại diện cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lôi cuốn và tài năng.

Sự kiện do Tổng cục du lịch Việt Nam bảo trợ nhằm góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới và khai thác tối đa sức mạnh văn hóa, ẩm thực vốn được nhiều kênh truyền thông trên thế giới ca ngợi.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 30.000 người sẽ thăm quan mua sắm, thưởng thức và tham dự chương trình. Đặc biệt, theo thông tin từ ban tổ chức, Grab Việt Nam sẽ tài trợ toàn bộ hành trình đi đến sự kiện với mã CODE trị giá 100.000 đồng dành cho tất cả các khách hàng của Food Fest 2017.

Một số hình ảnh món ăn đặc biệt tại sự kiện do ban tổ chức cung cấp:

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 2

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 3

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 4

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 5

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 6

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 7

Theo baomoi

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading