Những quán hải sản ngon ở quận Hai Bà Trưng

Thứ Tư, 03/05/2017 12:00

7,121 xem

0 Bình luận

(0)

3081

Loanh quanh quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), không khó để bạn có thể chọn được địa điểm thưởng thức hải sản hấp dẫn, bổ dưỡng với giá thành phải chăng.

Hàu nướng phô mai phố Lê Văn Hưu

Hàu nướng phô mai phố Lê Văn Hưu là món nổi bật, rất được yêu thích. Hàu nướng vừa miệng cùng phô mai thơm ngậy có giá 25.000 đồng một con, hoặc 9.000 đồng một con với thời điểm khuyến mãi. Ảnh: Bachuaviahe/Instagram.  

Ốc bụi Sài Gòn phố Mai Hắc Đế

Ốc bụi Sài Gòn phố Mai Hắc Đế đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người ghiền ốc. Thực đơn tại quán phong phú với hơn 60 loại hải sản được chế biến đa dạng, trong đó đa phần là các loại ốc. Giá thành dao động trong khoảng 20.000-150.000 đồng mỗi phần ăn. Ảnh:Trangg_changg/Instagram. 

Lẩu hải sản xào cay (Bà Triệu)

Lẩu hải sản xào cay (Bà Triệu) là một trong những món được lựa chọn nhiều. Với một suất giá 129.000 đồng, thực khách được thưởng thức món lẩu xào đầy đặn gồm bề bề, tôm, ngao, bạch tuộc, cá viên cùng nhiều loại hải sản khác. Ảnh: Lê Lan Linh. 

Lẩu hải sản khổng lồ (Trần Khát Chân)

Lẩu hải sản khổng lồ (Trần Khát Chân) thích hợp cho nhóm khách từ 8-10 người. Điểm ấn tượng của phần ăn này là nồi lẩu lớn, được xếp kín hải sản. Giá chia trung bình mỗi người từ khoảng 150.000 đồng. Ảnh: Đông Sun Quán. 

Cháo niêu hải sản (Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành)

Cháo niêu hải sản (Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành) có giá khoảng 25.000-40.000 đồng một niêu. Quán phục vụ các món cháo ghẹ, cháo tôm, cháo hàu, cháo ngao, cháo bạch tuộc, tuy nhiên, món được yêu thích hơn cả là cháo bề bề. Ảnh: Nieudat. 

Lẩu hải sản (Tô Hiến Thành)

Lẩu hải sản (Tô Hiến Thành) không kém phần chất lượng với giá khoảng 150.000 đồng một người. Bạn có thể đến quán vào bất kỳ thời điểm nào bởi quán phục vụ 24/24h. Ảnh: Nguyễn Thị Thủy.   

Mực trứng nướng ớt (Võ Thị Sáu)

Mực trứng nướng ớt (Võ Thị Sáu) là món ăn nổi bật khi nhắc tới đồ ăn nướng tại đây. Với giá 50.000 đồng, bạn được thưởng thức đĩa mực nhiều trứng, ướp nước mắm ớt đậm và cay. Ảnh: Luan Pham. 

Cua xào miến (Lê Duẩn)

Cua xào miến (Lê Duẩn) mang vị ngọt đặc trưng của cua và dai giòn của miến. Món ăn được trình bày đẹp mắt, phong cách phục vụ của quán thân thiện. Giá thành món ăn khoảng 228.000 đồng. Ảnh: Vị Quán.

Bún hải sản (Bà Triệu)

Bún hải sản (Bà Triệu) không kém phần đắt khách nhờ chất lượng và giá của món ăn. Một bát bún với đầy đủ hải sản như tôm, mực, bề bề, cá chiên, nước dùng vừa miệng chỉ 35.000 đồng. Ảnh: Hương Giang. 

Cháo, xôi, bún cá hồi(Kim Ngưu)

Cháo, xôi, bún cá hồi(Kim Ngưu) là một trong những quán chuyên về cá hồi được yêu thích tại Hà Nội. Thực đơn của quán nổi bật với 3 món chính là cháo, bún cá hồi và xôi ruốc cá hồi, với giá từ 15.000-50.000 đồng. Ảnh: Nhung Romi.   

 Theo Trang Võ / Zing

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading