Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể bạn khi sáng bạn uống 1 cốc mật ong?

Thứ Hai, 08/05/2017 12:00

7,633 xem

0 Bình luận

(0)

1559

Sáng sớm uống 1 cốc nước mật ong điều thần kỳ gì sẽ tới với cơ thể bạn - hãy tìm hiểu ngay.

Chữa ho và đau họng

Thời tiết thường xuyên thay đổi dễ khiến bạn mắc phải các vấn đề về hô hấp. Đừng quên thứ nước uống rất đơn giản nhưng lại vô cùng "thần thánh" để đánh bay hết những vấn đề trên.

Mật ong và nước ấm lúc này sẽ lảm giảm đau nhức và những cơn ho kéo dài suốt đêm. Một lưu ý là bạn nên giữ một ngụm nhỏ thức uống này trong họng khoảng 15s trước khi nuốt để phát huy tác dụng tối đa nhé!

Điều chỉnh đường huyết

Đường trong mật ong là loại đường tự nhiên, kết hợp của fructose và glucose giúp cơ thể điều chỉnh lượng đường trong máu và giảm lượng cholesterol.

Hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch Các thành phần có trong mật ong có khả năng ngăn ngừa, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Một nghiên cứu còn chỉ ra mật ong làm chậm quá trình oxy hóa của cholesterol có hại, một tác nhân dẫn đến đau tim và đột quỵ.

Cách pha

Tri ho bằng 4 bài thuốc từ mật ong

Tri ho bằng 4 bài thuốc từ mật ong

Thời tiết đang chuyển mùa vì thể bạn rất dễ bị ho. Bạn hãy chuẩn bị những bài thuốc sau: mật ong ngâm chanh đào, hấp tỏi hay...
Xem thêm

Uống mật ong và nước chanh

Một phương pháp vô cùng tuyệt vời uống mật ong vào buổi sáng với chanh. Nước chanh không những giúp làm sạch dạ dày mà còn giúp khử mùi hôi trong miệng. Pha kèm một thìa mật ong nguyên chất vào, bạn không những có thể giúp cơ thể thanh sạch mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Uống mật ong buổi sáng với gừng

Bạn có lẽ đang thắc mắc uống mật ong buổi sáng có tác dụng gì khi uống với gừng. Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá, uống mật ong nguyên chất cho thêm vài lát gừng sẽ giúp cơ thể chống chọi với cái giá rét bên ngoài. Tránh được một số bệnh hay gặp mùa lạnh như cảm cúm, đau bụng và làm da trở nên đẹp hơn.

An Nhiên (TH)/Khoevadep

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading