Quán Bò Ok ưu đãi lớn với 4 combo

Thứ Tư, 31/05/2017 12:00

4,018 xem

0 Bình luận

(0)

1098

Từ ngày 01/06 đến 31/07 Quán Bò Ok triển khai chương trình khuyến mại các Combo hấp dẫn.

Với 4 Combo hấp dẫn, phong cách phục vụ độc đáo, Quán Bò Ok hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho bạn cùng bạn bè và người thân.

Quán Bò Ok

Món bít tết đặc biệt trong combo 1 là một trong những món ăn được nhiều thực khách ưa thích đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Bít tết mang được chế biến theo hương vị Á , thịt bò là nguyên liệu chính để tạo nên món ăn thì nước sốt chính là "linh hồn" của món ăn này, cùng với trứng ốp la, xíu mại, khoai tây chiên và ăn cùng với bánh mì. 

Ba chỉ bò hấp nấm

Món ba chỉ bò hấp nấm là món mới được được vào thực đơn của quán, hấp luôn là món ăn được mọi người ưa chuộng bởi hương vị đậm đà của món ăn không bị mất đi, thịt ba bò chỉ kết hợp với nấm sẽ tạo cho món ăn có hương vị ngọt đậm đà, béo nhưng không ngấy. Với món ăn này chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng.

Da bê hấp lá lốt

Không thể không kể đến món "Da bê hấp lá lốt" là món sở trường của dân nhậu. Hấp và xào lăn là 2 món đơn giản nhất, ngon miệng nhất, giữ được vị ngọt của thịt bê nhất. Da bê hấp lá lốt là món nhậu dễ vào, ngồi là khó đứng. Da bê hấp lá lốt dễ dàng lấy được lòng thực khách bởi cái vị ngọt của thịt thăn bê cuộn lá lốt, rau thơm... ăn hoài không ngán.

Bò chiên cháy tỏi

Combo 4 không thể kể đến món "bò chiên cháy tỏi", thịt bò thì không thể thiếu tỏi nó đã trở thành bộ đôi trong ẩm thực Việt. Nếu bạn thưởng thức món "bò chiên cháy tỏi" của Quán Bò Ok thì bạn chỉ được 4 từ: "hoàn hảo và hoàn hảo" thôi. Món ăn này được một vị khách hàng nhận xét "là món ăn quyến rũ nhất, với hương vị đậm đà của các gia vị làm cho miếng thịt mang hương vị rất riêng và những miếng tỏi khi ăn mang đến 1 hương vị lạ nhưng để lại ấn tượng khó mà quên được."

Thông tin cho bạn:

Quán Bò Ok

103 - C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 6, Lò Đúc, Hà Nội

Số 38 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 37918693

Hotline:0984 0000 59

Website: http://quanbo-ok.com

 Fb: https://www.facebook.com/QuanBoOk

Ẩm Thực 365


Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading