Mỡ thừa lâu năm cũng biến mất sau 5 ngày nếu ăn thực phẩm này đều đặn

Thứ Hai, 26/06/2017 12:00

5,797 xem

0 Bình luận

(0)

1881

Mỡ thừa lâu năm cũng biến mất sau 5 ngày nếu ăn thực phẩm này đều đặn - nhanh hơn thể dục và ăn kiêng kham khổ đó.

Giảm cân

Quả cam

Cam rất được ưa chuộng bởi lượng vitamin C dồi dào. Bên cạnh đó, loại quả này cũng chứa lượng calo rất thấp so với trái cây khác, chúng chỉ chữa 47 calo/100g khối lượng.

Quả cam

Trứng gà

Bạn cảm thấy sợ vì hàm lượng cholesterol cao. Các nghiên cứu mới cho thấy rằng trứng không ảnh hưởng xấu đến cholesterol trong máu và không gây ra các cơn đau tim. Hơn nữa, trứng là thực phẩm tốt nhất và là 1 trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Một nghiên cứu với 30 phụ nữ thừa cân cho thấy rằng ăn trứng cho bữa ăn sáng, thay vì bánh mì, tăng cảm giác no và làm cho họ ăn ít hơn trong 36 giờ tiếp theo.

Trứng cũng là cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng và bạn có thể tìm được toàn bộ chất dinh dưỡng cần thiết trong 1 chế độ ăn hạn chế calo, hầu như tất cả các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong lòng đỏ.

Đừng bỏ bữa

Nhiều người nghĩ rằng, nhịn ăn hay bỏ bữa có thể giúp họ giảm béo. Điều này hoàn toàn sai lầm. Khi bạn không ăn đúng bữa, cơ thể rơi vào trạng thái thiếu năng lượng, mọi hoạt động trì trệ và có xu hướng ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường bột hơn trong bữa tiếp theo. Thói quen nhịn ăn, bỏ bữa vừa khiến bạn béo phì vừa tổn hại sức khỏe.

Biết mình tiêu thụ bao nhiêu calo

Bữa cơm

Có nhiều yếu tố để giải thích cho việc tăng cân. Tuy nhiên, nguyên nhân cơ bản là sự dư thừa năng lượng tiêu thụ so với năng lượng đã tiêu hao. Việc ăn theo cảm xúc, tùy hứng khiến nhiều người không để ý đến số lượng calo mà họ tiêu thụ.

Lập một kế hoạch ăn uống lành mạnh và kiên quyết thực hiện cho dù đó là bữa chính hay phụ trong ngày sẽ giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Tâm An (TH)/Khoevadep

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading