Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường

Thứ Ba, 12/09/2017 12:00

9,267 xem

1 Bình luận

(0)

3372

Ngày nay, sử dụng nước mắm chay là xu hướng ẩm thực rất tốt cho sức khỏe con người mà giá cả lại phải chăng được nhiều người sử dụng.

Ngày nay, ăn chay không chỉ dành cho những người tu hành mà còn là xu hướng ẩm thực rất tốt cho sức khỏe con người. Đây cũng là động lực lớn thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo ra thực phẩm chay hướng đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng amthuc356 tìm hiểu kỹ hơn về các loại nước mắm chay ngon có mặt trên thị trường bạn nhé!

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường12

Sử dụng nước mắm chay đang là xu hướng được nhiều người sử dụng

1. Nước mắm Âu Lạc

Nếu bạn là người ăn chay thì chắc hẳn không thể không biết đến nước mắm Âu Lạc. Chúng được bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị và tiệm tạp hóa. Sản phẩm được đóng chai với dung thích là 180ml với loại nhỏ và 550 ml với loại to. Thành phần chủ yếu của nước mắm này là đậu nành, muối và nước, khi ăn sẽ thấy mùi thơm dịu, vị mặn nhẹ mà không ngắt. Khi dùng, bạn có thể pha thêm nước hoặc gia vị yêu thích. Nước mắm chay Âu Lạc được dùng để làm thức chấm cho các món chiên, luộc, rau sống… Giá dao động từ 14.600đ/180ml - 37.000/550ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường1


Nước mắm Âu Lạc được bày bán rộng rãi trên thị trường

2. Nước mắm chay Liên Thành

Nguyên liệu chủ đạo trong chai nước mắm chay Liên Thành là nước cốt dứa (trái thơm) + Muối. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đã cho ra đời sản phẩm nước mắm thơm ngon thoang thoảng vị trái cây, mặn thanh, không chát và vô cùng dịu lưỡi. Người ta thường sử dụng nước mắm Liên Thành để làm các món chay trộn, làm nước chấm bánh xèo, bánh khót đều rất hợp vị. Giá của 1 chai nước mắm này khoảng 18.500đ/ 300ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường13

Mắm Liên Thành thoang thoảng vị trái cây, mặn thanh, không chát và vô cùng dịu lưỡi

3. Nước mắm chay Việt Chay

Đây là sản phẩm độc quyền của Mắm Trí Hải được nhiều người biết đến. Mắm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đóng chai theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước mắm rất thích hợp để chấm gỏi, bánh cuốn chay, các loại nem - chả chay, đồ chiên, ... (Giá tham khảo:21.00đ/500ml).

4. Nước mắm chay Ông Chà Và

Nước mắm chay Ông Chà Và sử dụng nguyên liệu an toàn, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại nên rất tốt cho sức khỏe con người. Loại nước mắm này cũng có vị thơm dịu, vị mặn nhẹ không ngắt thích hợp để chấm các món rau luộc, món chiên. Những người đầu bếp lâu năm còn khuyên rằng sử dụng nước mắm chay Ông Chà Và làm gia vị cho các món kho sẽ rất tuyệt vời. Giá: 9.700đ/190ml - 21.800/550m

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường14

Nước mắm chay Ông Chà Và sử dụng nguyên liệu an toàn, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại 

5. Nước mắm chay vị nấm Kento

Nước mắm chay vị nấm Kento được xem là loại sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Nước mắm có 100 % nguyên liệu từ tự nhiên như: Đậu nành, nấm men, nấm hương, nấm bào ngư, muối. Chúng được cho lên men một cách tự nhiên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo những nhà nghiên cứu thì nước mắm nấm Kento chứa nhiều axit amin tốt cho hệ tiêu hóa, không chứa nhiều chất bảo quản, không nhiều cholesterol, là thức chấm gia vị đáng tin dùng của mọi nhà. Giá cả: 21.000đ/249ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường15

Nước mắm chay vị nấm Kento được xem là loại sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

Nếu bạn cũng là người ăn chay hoặc đang hướng đến phong cách ăn chay thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nước mắm chay ở trên, vừa an toàn vừa rẻ bạn nhé!

Nguồn cooky

 

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading