Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng

Thứ Tư, 20/09/2017 12:00

1,331 xem

0 Bình luận

(0)

1152

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003, đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN QUẢ TÁO VÀNG đã trở thành tên gọi quen thuộc trong hệ thống đào tạo nghề ăn uống và giảng dạy nữ công gia chánh cho đông đảo mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Quả Táo Vàng đã tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực.

Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, ngày nay, với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Quả Táo Vàng đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với mong muốn giới thiệu và truyền bá những kết tinh của ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới tới mỗi góc bếp, Quả Táo Vàng đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của các khách hàng.

Quả Táo Vàng là sự lựa chọn tin cậy của học viên trong và ngoài nước

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm đào tạo nấu ăn hàng đầu ở Việt Nam, Quả Táo Vàng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho mỗi phòng học. Phòng bếp được thiết kế toàn bộ bằng inox như tại các nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo được cảm giác gần giống với một phòng bếp gia đình. Điều này giúp cho học viên dù ở hoàn cảnh nào cũng có thể dễ dàng thực hành lại thao tác này tại nhà hay trong một phòng bếp chuyên nghiệp.

Phòng bếp hiện đại và thoáng mát

Đội ngũ giảng viên

Tại Quả Táo Vàng, tất cả giảng viên đều là những đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, đang làm việc và giữ vị trí quan trọng tại đại sứ quán, các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Chính vì thế, họ có khả năng đem lại cảm hứng và truyền thụ kinh nghiệm thực tế đến học viên.

Bằng việc áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, "học đi đôi với hành", những “nhà bếp”, “quầy bar”, “nhà hàng” thu nhỏ tại Quả Táo Vàng sẽ là nơi cho những “học viên - nghệ sỹ ” thỏa sức thể hiện khả năng của mình, biến những món ăn, đồ uống của mình thành các tác phẩm nghệ thuật.

Học viên tự tin với những tác phẩm của mình

Đến với Quả Táo Vàng, bạn có thể lựa chọn nhiều khóa học khác nhau phù hợp với nhu cầu bản thân như: 

+ Bếp Việt Căn Bản: Khóa học dành cho những bạn đam mê nghề Bếp, đang ấp ủ mong muốn trở thành đầu bếp làm việc trong Bếp Việt của các nhà hàng, khách sạn.

+ Món Ăn Nhật Bản: Tham gia khóa học, học viên được dạy các kiến thức và kỹ năng chế biến món Nhật một cách điêu luyện, giúp bạn có thể tự tin về tay nghề của mình.

+ Lớp Nhí Cơ Bản: Lớp học dành cho những bạn nhỏ yêu thích nấu nướng, muốn học nấu ăn để có thể tham gia chuẩn bị những bữa cơm gia đình cùng ba mẹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và học phí của các khóa học tại trung tâm, bạn vui lòng đăng ký tại đây:  

Địa chỉ trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng

  • Địa chỉ: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú, Q. Ba Đình, Hà Nội ( ngõ 34A mới đổi tên là Phố Tôn Thất Thiệp)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading