Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,192 xem

4 Bình luận

(3)

4885

Trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1991 chuyên về lĩnh vực dạy nghề. Các ngành đào tạo gồm: Sửa chữa Ô tô, Nội ngoại thất ô tô Xe máy, Điện tử, Điện lạnh, Điện thoại di động, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Máy tính, Đầu bếp, Sửa chữa máy may, May công nghiệp, May thời trang,... Trong đó, ngành đầu bếp là một trong những nghề được đào tạo chất lượng tại trung tâm. Tính đến thời điểm hiện nay, trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học,hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hàng, hoặc xuất khẩu lao động.

Trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1991 chuyên về lĩnh vực dạy nghề. Các ngành đào tạo gồm: Sửa chữa Ô tô, Nội ngoại thất ô tô Xe máy, Điện tử, Điện lạnh, Điện thoại di động, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Máy tính, Đầu bếp, Sửa chữa máy may, May công nghiệp, May thời trang,... Trong đó, đào tạo nấu ăn là một trong những nghề được đào tạo chất lượng tại trung tâm. Tính đến thời điểm hiện nay, trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học,hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hàng, hoặc xuất khẩu lao động.

Đông đảo học viên tin tưởng và theo học tại Trung tâm

Cơ sở vật chất

Khu trường 5 tầng với 20 phòng học (Các phòng học của học sinh đều có thiết bị dạy học phù hợp với từng chuyên ngành, phòng học lý thuyết, bảng chống lóa, bàn ghế đúng tiêu chuẩn); Hội trường 500m2; Có phòng truyền thống, thư viện, phòng và xưởng thực hành riêng.

Giảng viên

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân có đội ngũ giáo viên là những đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và luôn nhiệt huyết với nghề. Các thầy cô nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cho học viên, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi học viên cần.

Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt huyết với nghề

Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Số 1 Xa La, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading