Trường Trung cấp nghề Việt Giao

Thứ Hai, 25/09/2017 12:00

1,071 xem

0 Bình luận

(0)

1769

Với mục tiêu đầu ra là những nghệ nhân lành nghề có khả năng trở thành một doanh nhân thành đạt, bên cạnh kỹ thuật chế biến món ăn, Trung cấp nghề Việt Giao là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo những kiến thức về Quản lý bếp, Quản lý nhân sự bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh ẩm thực…

Trường Trung cấp Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Trải qua hơn 17 năm với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn. Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

Trường là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên lựa chọn

Cơ sở vật chất

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, thiết kế phòng Bếp thực hành theo mẫu của các nhà hàng, khách sạn. Điều đó giúp học viên có thể tiếp xúc với môi trường làm việc tương lai ngay trong tại nhà trường, từ đó, học viên sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới khi đi làm.

Phòng Bếp rộng rãi, thoáng mát...

Được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trường là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô luôn đặt chữ " Tâm " lên trên hết, nhiệt tình trong từng bài giảng trên lớp với hy vọng tạo ra được đội ngũ giảng viên chất lượng nhất.

Đội ngũ giảng viên của Trường luôn tận tâm trong từng bài giảng

Trường Trung cấp nghề Việt Giao

  • Địa chỉ: Số 193 Đường Vĩnh Viễn, P.4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading