CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MAXKO VIỆT NAM

Thứ Tư, 27/09/2017 12:00

1,405 xem

0 Bình luận

(0)

2338

Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Setup tổng hợp các mô hình kinh doanh ẩm thực, MAXKO đã và đang khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp hơn nữa với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói với đầy đủ các hạng mục.

MAXKO là trung tâm hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tư vấn kinh doanh – setup bar, Café và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Setup tổng hợp các mô hình kinh doanh ẩm thực, MAXKO đã và đang khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp hơn nữa với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói với đầy đủ các hạng mục. Đến với MAXKO, ngoài việc được đào tạo các kỹ năng Pha chế tổng hợp, học viên còn được tư vấn miễn phí 100% chiến lược đầu tư, kinh doanh và marketing ngành dịch vụ Ẩm thực phục vụ cho việc tự làm chủ trong tương lai. MAXKO cam kết 100% học viên được thực hành trực tiếp và chắc tay nghề sau khi kết thúc khóa học.

Những ly đồ uống do học viên của trung tâm pha chế

Cơ sở vật chất

Với mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chuyên nghiệp có tay nghề cao, đóng góp một phần vào sự phát triển ngành Ẩm thực nước nhà, MAXKO luôn chú trọng đầu tư nguồn cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Các phòng thực hành đều được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu pha chế chất lượng. Ngoài ra, MAXKO còn thiết kế không gian thực hành dự theo ý tưởng của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nhằm giúp học viên có thể sớm làm quen với môi trường làm việc sau này.

Quầy pha chế được trang bị đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu 

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những chuyên gia pha chế chuyên nghiệp trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của cả nước nên có nhiều kinh nghiệm thực tế giúp học viên có thể hiểu bài một cách chuyên sâu. Ngoài ra, bài giảng do các giảng viên biên soạn luôn thay đổi để phù hợp nhu cầu học viên cũng như nhu cầu thị trường.

Học viên được thực hành pha chế ngay tại lớp

Trung tâm Dạy nghề Pha chế chuyên nghiệp MAXKO

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading