Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

Thứ Năm, 28/09/2017 12:00

1,029 xem

0 Bình luận

(0)

2776

Gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, Đường đến thành công là giá trị cốt lõi để đưa HACOTAB phát triển và xác lập vị trí là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội là một trong những địa chỉ đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất cả nước với nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn. Từ khi thành lập đến nay, trường đã đóng góp một phần không nhỏ nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam.

Sinh viên của Trường thực tập tại khách sạn

Theo học ngành Nấu ăn tại Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội, học viên không những được đào tạo nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của giáo viên, từ đó, học viên sẽ hình dung ra được cách sinh hoạt và phong cách phục vụ khách hàng khi ăn uống tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

Cơ sở vật chất

Một trong những lý do để Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội trở thành sự lựa chọn hàng đầu của học viên khi học nấu ăn chính là cơ sở vật chất, trang thiết bị trong các phòng học đều được chú trọng đầu tư. Phòng thực hành của trường được mô phỏng theo không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trường có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không bị gặp trở ngại nào.

Phòng thực hành nấu ăn của Trường

Giảng viên

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội tập hợp đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, cố vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu mà học đã tích lũy được trong những năm qua cho học viên. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình cùng chữ tâm với nghề của các thầy cô, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường chắc chắn có đủ trình độ và tay nghề làm việc tại những môi trường có tính cạnh tranh.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading