Trung tâm Dạy làm Bánh Chát A Thịnh

Thứ Năm, 28/09/2017 12:00

901 xem

0 Bình luận

(0)

4904

Với bề dày kinh nghiệm của trung tâm cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia làm bánh, Trung tâm Dạy làm Bánh Chát A Thịnh tự hào là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ đam mê làm bánh và những người có ước mơ mở tiệm bánh.

Chát A Thịnh là một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực Dạy làm Bánh tại Hà Nội. Đến với Chát A Thịnh Bakery class, học viên sẽ được hướng dẫn và làm trực tiếp nhiều loại bánh khác nhau như: Bánh gateaux, bánh kem, bánh mỳ hay bánh trung thu gia đình. Không chỉ là những lớp đào tạo ngắn ngày, Chát A Thịnh Bakery còn đáp ứng nhu cầu học dài hạn, nâng cao cho như những học viên muốn mở tiệm bán bánh. Không chỉ được đào tạo làm bánh, học viên còn được tư vấn kỹ năng bán hàng và kinh doanh nhà hàng.  Với bề dày kinh nghiệm của trung tâm cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia làm bánh, Trung tâm Dạy làm Bánh Chát A Thịnh tự hào là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ đam mê làm bánh và những người có ước mơ mở tiệm bánh.

Cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất được Chát A Thịnh quan tâm đầu tư với mong muốn mang đến cho học viên của mình sự thoải mái và tiếp thu bài giảng tốt nhất trong các giờ học. Đặc biệt là tạo tinh thần hứng thú cho học viên mỗi lần lên lớp, để học viên thêm yêu nghề nghiệp của mình cũng như không cảm thấy lạ lẫm hay lóng ngóng khi đến thực tập hoặc làm việc trong tương lai.

Phòng thực hành làm bánh của Trung tâm

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bánh cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô là những người tâm huyết với nghề, nhiệt tình hướng dẫn và truyền đạt kiến thức cho học viên với mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng nhất, góp phần vào sự phát triển của nền Ẩm thực nước nhà.

Thầy Chát A Thịnh và học viên trong buổi thực hành làm bánh

Trung tâm Dạy làm Bánh Chát A Thịnh

  • Địa chỉ:  Số 2C Đường Nguyễn Huy Tự, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading