Trung tâm Đào tạo Pha chế Passion Link

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

2,048 xem

0 Bình luận

(0)

2216

Passion Link tự hào mang tâm huyết và đam mê pha chế chính tông vì sức khỏe cộng đồng truyền thụ đến học viên đam mê kinh doanh và tinh hoa pha chế.

Ra đời từ năm 2009, Passion Link là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo pha chế. Với 8 năm phát triển trung tâm đã có hơn 3000 học viên theo học các khóa đào tạo, trong đó có không ít các học viên là người nước ngoài đến từ Mỹ, Úc, Canada, Anh…

Passion Link là địa chỉ đào tạo tin cậy được đông đảo học viên lựa chọn

Nhiều học viên trưởng thành từ trung tâm đã thành công trong công việc pha chế chuyên nghiệp và tạo dựng cho mình những thương hiệu đồ uống nổi tiếng.

Cơ sở vật chất

Trung tâm dạy nghề pha chế Passion Link chú tâm xây dựng môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trung tâm dạy pha chế ở Việt Nam.

Quầy Pha chế được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Passion Link tự hào với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo pha chế cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, quán bar nổi tiếng.

Giảng viên và học viên trong buổi học thực hành tại trung tâm

Không dừng lại ở việc đào tạo, các giảng viên Passion link sẽ theo từng bước chân học viên, nhiệt tình tư vấn từ chuyên môn pha chế, cách bày trí cửa hàng, tạo phong cách riêng ...và truyền những kinh nghiệm kinh doanh thực tế để học viên đi tới thành công.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Passion Link

  • Cơ sở 1: Tòa nhà Biz Home, Tầng 5, Số 50, Ngõ 41, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 160 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading