Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng

Thứ Bảy, 30/09/2017 12:00

2,401 xem

0 Bình luận

(0)

4660

Sau 18 năm hoạt động, Trung tâm đã đóng góp đáng kể vào hoạt động đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho người lao động nói chung và phụ nữ của thành phố nói riêng.

Trung tâm Dịch vụ Việc làm Phụ nữ Đà nẵng trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng. Được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 1989, Trung tâm hoạt động với mục đích đào tạo nhân lực, giới thiệu việc làm, phát triển thị trường lao động, tạo thị trường lao động tập trung, thông suốt, thống nhất  giữa các tỉnh/thành phố trong khu vực, thu thập thông tin thị trường lao động và thúc đẩy việc giao dịch lao động với các giao dịch khác phát triển. Sau 18 năm hoạt động, Trung tâm đã đóng góp đáng kể vào hoạt động đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho người lao động nói chung và phụ nữ của thành phố nói riêng.

Hiệp Hội phụ nữ Đà Nẵng giao lưu với Hiệp Hội Kỹ thuật lành nghề thành phố Daegu

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm đào tạo nghề uy tín nhất của Đà Nẵng, Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Hệ thống dụng cụ, thiết bị được bố trí khoa học, gắn với thực tế giúp học viên có thể thực hành và học tập thuận lợi.

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Trung tâm dịch vụ việc làm phụ nữ là những thầy cô giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn, giúp học viên định hướng công việc và đào tạo ra những cử nhân xuất sắc nhất, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam.

Giảng viên hướng dẫn thực hành cho các bạn học viên

Trung tâm Dịch vụ việc làm Phụ nữ Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 2 Đường Phan CHu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading