Tổng hợp các trung tâm dạy nấu ăn tại Hà Nội

Thứ Hai, 23/10/2017 12:00

1,828 xem

0 Bình luận

(0)

2288

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo danh sách các trung tâm dạy nấu ăn tại Hà Nội mà amthuc365 chia sẻ để tìm kiếm cho mình một môi trường đào tạo phù hợp nhé!

Nhu cầu nguồn nhân lực ngành quán ăn, nhà hàng, khách sạn ngày càng lớn, nhân sự bếp có tay nghề không đủ cung ứng cho các quán ăn, nhà hàng trong nước và cả nước ngoài. Đây là cơ hội lớn cho các bạn trẻ chọn nghề bếp, chọn trung tâm dạy nấu ăn, trường dạy nấu ăn để thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều trung tâm dạy nấu ăn khiến cho mọi người phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào phù hợp. Hiểu được nhu cầu đó, amthuc365 đã tổng hợp các trung tâm dạy nấu ăn uy tín tại Hà Nội. Mọi người hãy cùng tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

1. Công ty cổ phần đào tạo dịch vụ khách sạn nhà hàng Quả Táo Vàng ( Quả Táo Vàng )

Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, ngày nay, với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Quả Táo Vàng đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với mong muốn giới thiệu và truyền bá những kết tinh của ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới tới mỗi góc bếp, Quả Táo Vàng đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của các khách hàng. Quả Táo Vàng đã mở rộng và đa dạng hoạt động kinh doanh và dịch vụ như tổ chức tiệc và sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn thành lập và điều hành nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, dịch vụ chế biến và đóng gói thực phẩm, dạy nấu ăn, dạy pha chế, dạy làm bánh, dạy nấu chè, đặt tiệc tại nhà…

Tham khảo các khóa học trung tâm cung cấp:

+ Dạy nấu ăn cho trẻ: Khóa học được thiết kế dành cho những em nhỏ trong độ tuổi 6-15 yêu thích tìm tòi, học hỏi và có đam mê với nấu nướng.

+ Ẩm thực ngày Tết: Tham gia khóa học, bạn sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho mâm cỗ ngày Tết.

+ Nghệ thuật cắt tỉa rau củ: Đến với khóa học, các bạn được học các kỹ năng cắt tỉa rau củ theo nhiều phương pháp khác nhau.

2.  Công ty TNHH đào tạo, phục vụ ăn uống Sao Mai ( Sao Mai )

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai do đầu bếp Trương Công Lệ thành lập với trên 5 năm hoạt động đã đào tạo hàng nghìn học viên, là địa chỉ quen thuộc cho những người yêu thích nấu ăn. Học viên của trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai có rất nhiều người đã thành công vang dội. Đến với Sao Mai, bạn có cơ hội được tiếp xúc với những đầu bếp giỏi nghề, giàu kinh nghiệm; phương pháp học tập tiến bộ khoa học và những điều kiện học tập tốt nhất.

Tham khảo các khóa học trung tâm cung cấp:

+ Mâm cỗ ngày Tết: Khóa học thiết kế cho chị em nội trợ muốn tự tay chế biến những mâm cỗ ngày Tết ý nghĩa và đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

+ Món ăn ngày Tết:  Tham gia khóa học, các bạn sẽ biết cách lên thực đơn phong phú, thông minh cho các bữa cơm ngày Tết.

+ Trẻ vào bếp : Khóa học dành cho những bạn trẻ đam mê nấu ăn, muốn học nấu ăn để phụ giúp bố mẹ.

3. Công ty TNHH Bếp vui Hà Thành ( EZcooking )

EZcooking là trung tâm đào tạo nấu ăn được thành lập từ năm 2006, với trên 10 năm hoạt động, đào tạo hơn 3000 lượt học viên hàng năm. Chương trình đào tạo của EZcooking được xây dựng, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực. Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng cho học viên thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking mang đến cho sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình cũng nhưng định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Tham khảo các khóa học trung tâm cung cấp:

+ Món ăn vặt mùa đông : Khóa học dành cho những bạn yêu thích nấu ăn và ấp ủ mong muốn mở một quán ăn vặt trong mùa đông này.

+ Nấu ăn ngày Tết : Khóa học được thiết kế cho những bà nội trợ mong muốn nấu cơm ngày Tết cổ truyền và đầy đủ dinh dưỡng. 

+ Học làm món chay : Chương trình dành cho những bạn đam mê món chay Việt Nam, muốn học ỏi, nghiên cứu để phát triển khả năng của bản thân.

4. Trung tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được thành lập ngày 8-3-2001, trực thuộc Công ty Đào tạo Bác Thành. Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được sinh ra để giúp nâng cao khả năng về Nữ Công Gia Chánh, đặc biệt là về nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa nghệ thuật cho các bạn nữ và cho bất cứ ai có nhu cầu. Tham gia học nấu ăn tại đây, bạn sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

5. Trung tâm dạy nghề nấu ăn Bách Khoa

Thành lập năm 2011, Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa là một đơn vị uy tín về dạy nghề nấu ăn và pha chế ở Hà Nội. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo ra hàng trăm bartender, đầu bếp làm việc trong các nhà hàng, khách sạn tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc. Theo học tại trung tâm, bạn sẽ được trong môi trường học tập rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị, dụng cụ học tập đầy đủ cùng đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm thực tế và luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên kể cả khi học đã hoàn thành khóa học.

6. Trung tâm dạy nấu ăn Ẩm thực 24h

Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Chế biến thức ăn là việc làm cần thiết cho nhu cầu sự sống của con người, được thực hiện ở nơi công cộng hay trong từng hộ gia đình. Chính vì thế, nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, muốn có thức ăn ngon, phải có người nấu ăn giỏi. Nắm bắt được thực trạng về nhu cầu cung ứng nhân sự chất lượng cao cho ngành Nhà hàng – Khách sạn đang tăng cao, đồng thời nhằm cung cấp cho các bạn trẻ một môi trường học tập mang tính thực tiễn cao, trường đào tạo Đầu bếp Ẩm Thực 24h được thành lập với mong muốn hướng dẫn người học có cảm quan sinh động về “thế giới ẩm thực”.

Tham khảo các khóa học trung tâm cung cấp:

+ Món ngon ngày Tết:  Khóa học giúp bạn biết cách lên thực đơn thông minh và chế biến những món ăn ngon cho mâm cỗ ngày Tết.

7. Học viện ẩm thực Hà Nội

Học viện ẩm thực Hà Nội là địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình và tư vấn ẩm thực uy tín tại miền Bắc. Học viện ẩm thực Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện nay về một đội ngũ đầu bếp giỏi nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và phẩm chất tốt. Các chương trình đào tạo nghề bếp được xây dựng từ những giảng viên có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp. Tất cả các chương trình đào tạo tại Học viện ẩm thực Hà Nội có tính thực tiễn lớn, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng mà bạn có thể sẽ làm việc tại đó.

8. Trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace

Trung tâm dạy nghề ẩm thực NetSpace được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động là: tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn năng lực tay nghề cao cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên khắp cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.

Tham khảo các khóa học trung tâm cung cấp:

+ Bếp trưởng bếp bánh:  Học viên sẽ được học những kiến thức, kỹ năng làm bánh từ các giáo viên giỏi và làm được các loại bánh trong chương trình học.

+ Bếp chuyên nghiệp quốc tế:  Khóa học truyền nghề đầu bếp dành cho những bạn có mong muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

9. Trung tâm đào tạo nấu ăn IAC

Trung tâm Đào tạo nghề IAC là một địa chỉ đào tạo nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn. Đến nay, trung tâm đã cung cấp một lượng lớn đầu bếp lành nghề cho các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên cả nước. Được tổ chức một cách chặt chẽ và linh hoạt, IAC tự hào về các phương pháp giảng dạy hướng tới phát triển toàn diện cá nhân từng học viên. Đội ngũ giảng viên ở IAC là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế, luôn sẵn sàng chỉ dẫn và đào tạo từng học viên một cách chuyên nghiệp.

10. Trung tâm đào tạo ẩm thực quốc tế Interchef

Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef từ lâu đã là cái tên quen thuộc với giới đầu bếp Việt Nam và cả quốc tế bởi sự chuyên nghiệp trong việc đào tạo những đầu bếp giỏi.Hiện nay, nhu cầu học tập để trở thành các đầu bếp chuyên nghiệp, những người chủ nhà hàng, khách sạn am hiểu chuyên môn ngày càng tăng, cộng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và ẩm thực, Trung tâm Interchef đã không ngừng cải tiến, nâng cấp để tạo ra một vị thế nhất định bằng việc xây dựng thành công các khung chương trình, bài giảng, các kĩ năng thực hành tiêu chuẩn cao cho các chương trình đào tạo của mình cho các học viên.

Tham khảo khóa học trung tâm cung cấp:

+ Ẩm thực Nhật Bản: Khóa học được thiết kế dành cho những bạn học viên muốn tìm hiểu và nắm bắt tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.

11. Trung tâm Reach

REACH là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận chuyên đào tạo nghề, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho những thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhất. Từ khi thành lập đến nay, REACH đã đào tạo 33 khóa học với hơn 10.000 học viên các lớp Nghiệp vụ bàn bar pha chế, Chế biến món ăn, Lớp khách sạn YCI. Số học viên đã đi làm và có công việc ổn định chiếm 80%. Các bạn theo học được hỗ trợ rất nhiều: Học phí, đồng phục, tài liệu...

12. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1991 chuyên về lĩnh vực dạy nghề. Các ngành đào tạo gồm: Sửa chữa Ô tô, Nội ngoại thất ô tô Xe máy, Điện tử, Điện lạnh, Điện thoại di động, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Máy tính, Đầu bếp, Sửa chữa máy may, May công nghiệp, May thời trang,... Trong đó, ngành đầu bếp là một trong những nghề được đào tạo chất lượng tại trung tâm. Tính đến thời điểm hiện nay, trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học,hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hàng, hoặc xuất khẩu lao động.

Theo amthuc365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading