Tổng hợp các trường đào tạo nấu ăn tại Hà Nội

Thứ Hai, 23/10/2017 12:00

2,803 xem

0 Bình luận

(0)

3778

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo danh sách các trường dạy nấu ăn tại Hà Nội mà amthuc365 chia sẻ để tìm kiếm cho mình một môi trường đào tạo phù hợp nhé!

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo danh sách các trường dạy nấu ăn tại Hà Nội mà amthuc365 chia sẻ để tìm kiếm cho mình một môi trường đào tạo phù hợp nhé!

1. Trường Trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội

Trường trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội là trường công lập trực thuộc Sở Lao động TB&XH Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 1138/QĐ-TC ngày 20 tháng 10 năm 1975 của UBND Thành phố Hà Nội. Đến ngày 09 tháng 05 năm 2007, UBND Thành phố Hà Nội ra Quyết định số 1820/QĐ-UBND chuyển tên Trường từ Trường kỹ thuật ăn uống phục vụ Hà Nội thành Trường trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội.

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành Nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và giáo viên ngày càng được nâng cao đáp ứng kịp với yêu cầu của một trường trung cấp nghề.

2. Trường trung cấp kinh tế, du lịch Hoa Sữa

Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa là Trường đào tạo nghề cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, trường đặt trọng tâm vào việc tạo ra cơ hội cải tiến kỹ năng của học viên. Chương trình đào tạo nghề của Trường Trung cấp Hoa Sữa bao gồm 3 hệ đào tạo từ thấp đến cao ( Sơ cấp nghề, Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp ). Từ khi thành lập đến nay, với hơn 19 năm hoạt động, Trường đã đào tạo hơn 7.000 thanh niên thoát nghèo, có nghề nghiệp ổn định cuộc sống, nhiều học viên rất thành công và có em đã là chủ của các doanh nghiệp, hay giữ những vị trí quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng...

3. Trường trung cấp quản trị và công nghệ Đông Đô

Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô là tổ chức hành chính sự nghiệp thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân của nước CHXHCN Việt Nam được thành lập ngày 04-11-2002 theo Quyết định số 7504/QĐ-UB của UBND TP. Hà Nội. Trường vinh dự là thành viên chính thức của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (Vietnam Association of Community Colleges, VACC) với tôn chỉ thúc đẩy phát triển mô hình học tập suốt đời đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và từng cá nhân trong cộng đồng - xã hội. Nhà trường luôn khao khát đưa ra những chương trình đào tạo thực sự có ý nghĩa cho sinh viên, luôn hướng tới “Tạo nguồn nhân lực làm việc thực sự hiệu quả cho các công ty, cho cộng đồng”. Với khẩu hiệu “ Học thật, làm thật, giá trị thật”, mọi sinh viên sau khi được đào tạo ở Đông Đô CTM đều được trang bị nền tảng đạo đức, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng trước khi bước vào cuộc sống.

Tham khảo một số khóa học trường cung cấp :

+ Nấu ăn gia đình:  Khóa học dành cho những bà nội trợ đam mê nấu ăn, muốn nâng cao tay nghề nấu ăn để cải thiện bữa ăn gia đình.

4. Trường trung cấp kinh tế - kỹ thuật Bắc Thăng Long

Ngày 8/3/2002, Trường Trung học bán công Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long được thành lập theo quyết định số 1527/QĐ-UB của UBND TP. Hà Nội, trực thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, trên cơ sở nâng cấp từ Trung tâm Dạy nghề Bắc Thăng Long. Trung tâm này được xây dựng bằng nguồn vốn tài trợ của Công ty Khu Công nghiệp Thăng Long, đặt tại Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Tháng 11/2008, trường được chuyển đổi sang mô hình Công lập tự chủ toàn phần với tên gọi Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long, phù hợp với quy định mới của Luật Giáo dục.

Là một trong những trường đào tạo nghề chuyên nghiệp, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long đầu tư trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại nhằm giúp học viên trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn. Với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được mô phỏng không gian theo nhà hàng, khách sạn, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không gặp phải trở ngại nào.

5. Trường trung cấp Bách Nghệ Hà Nội

Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 6028/QĐ-UB ngày 15/10/2001 và đổi tên theo Quyết Định số 1760/QĐ-UBND ngày 30/10/2008 của UBND Thành phố Hà Nội. Với quan niệm sản phẩm đào tạo sẽ là những nhân tố tích cực, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công việc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói chung, Trường luôn coi trọng kỹ năng xử lý nghiệp vụ thích ứng với thực tiễn của người học. Từ khi thành lập đến nay, Trường đã đào tạo nhiều lứa đầu bếp có tay nghề cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn, đóng góp một phần vào sự phát triển ngành Ẩm thực Việt Nam.

Tham khảo một số khóa học trường cung cấp:

+ Vua đầu bếp nhí:  Khóa học dành cho các bạn nhỏ từ 6-15 tuổi thích tìm tòi, nghiên cứu và đam mê nấu ăn.

6. Trường trung cấp nghề kỹ thuật và nghiệp vụ du lịch Quang Minh

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ du lịch Quang Minh thành lập ngày 9 tháng 7 năm 2007 là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống Giáo dục quốc dân của Việt Nam, định hướng chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những ngành nghề đào tạo chất lượng của Trường là lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, gồm các ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn, Kỹ thuật pha chế đồ uống...Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhà trường bố trí thực tập và làm việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng như: Hệ thống nhà hàng Sen Tây Hồ, Hệ thống nhà hàng thuộc tập đoàn My Way, Khách sạn 5* Hilton, Khách sạn 5* Sofitel Hà Nội.

Đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng của QMC được tuyển chọn và đào tạo thường xuyên để đáp ứng yêu cầu trong hoạt động dạy và học, đẩy mạnh triển khai các chương trình đổi mới phương pháp dạy học, lấy người học làm trung tâm, là chủ thể quan trọng nhất của mọi hoạt động. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, được đào tạo theo chương trình giảng dạy của châu Âu, là những chuyên gia và đầu bếp giỏi của các khách sạn 5 sao tại Hà Nội (Metropole, Hilton, Sofitel Plaza,…), học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể đi làm ngay sau khi ra trường với công việc ổn định và có mức thu nhập khá, có khả năng học tiếp lên các trình độ cao hơn đúng chuyên ngành.

7. Trường Cao đẳng nghề Công nghệ - Kinh tế Hà Nội

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội là một trong những địa chỉ đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất cả nước với nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn. Từ khi thành lập đến nay, trường đã đóng góp một phần không nhỏ nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam.

Theo học ngành Nấu ăn tại Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội, học viên không những được đào tạo về nghề nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của giáo viên, từ đó, học viên sẽ hình dung ra được cách sinh hoạt và phong cách phục vụ khách hàng khi ăn uống tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

8. Trường Cao đẳng nghề Văn Lang

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội được thành lập ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được thành lập vào ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, trường đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam.

Đội ngũ giảng viên của Cao Đẳng Văn Lang hầu hết là những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn. Ngoài ra, với kinh nghiệm thực tế làm việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, giảng viên sẽ giúp học viên hiểu rõ và sâu hơn những cái mình cần học để có thể áp dụng sau này.

Tham khảo một số khóa học trường cung cấp:

+ Bếp gia đình:  Chương trình học bao gồm các món ăn đơn giản, dễ làm, dễ thực hành và áp dụng vào bữa cơm thường nhật của mỗi gia đình.

+ Món ăn Nhật Bản:  Khóa học dành cho những bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản, muốn tìm hiểu và tự tay chế biến những món ăn Nhật ngon.

9. Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIC) được thành lập năm 2011 nằm trong dự án phát triển toàn cầu của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld nhằm cung cấp lộ trình học tập sau THPT cũng như các chương trình đào tạo khác cho học sinh tốt nghiệp THCS. Là một trong những Trường Cao đẳng về Dịch vụ Khách sạn, Du lịch và Ẩm thực với các trang thiết bị hiện đại nhất, PIC mang đến môi trường học tập an toàn và toàn diện bao gồm: 4 Bếp đào tạo, Phòng Pha chế Đồ uống, Học viện Cà phê, Phòng đào tạo Nghiệp vụ Khách sạn và Lễ tân, Nhà hàng Đào tạo, Trung tâm Tài liệu học và Phòng đa phương tiện. Bên cạnh đó, nhà hàng “The Bistro” được mở cửa đón khách sẽ là nơi các em học viên có cơ hội thực hành các kỹ năng đã được học và trải nghiệm công việc thực tế.

Cùng với giáo trình học quốc tế, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tự hào có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong ngành. Sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các giảng viên xuất sắc trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và nghệ thuật ẩm thực, quản trị kinh doanh và đào tạo Tiếng Anh.

Theo amthuc365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading