Trung tâm dạy nấu ăn tại Đăk Lăk

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

4,174 xem

0 Bình luận

(0)

4590

Tham khảo một số địa chỉ dạy nấu ăn uy tín và chuyên nghiệp tại Đăk Lăk để tìm cho mình trung tâm đào tạo phù hợp nhé!

1. Trung tâm Hướng nghiệp Á Âu

Hướng nghiệp Á Âu được thành lập năm 2010, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và là đơn vị duy nhất được phép cấp chứng chỉ Bếp Trưởng.

Từ khi thành lập đến nay, Hướng nghiệp Á Âu đã phát triển với 10 chi nhánh trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, có được gần 3000 khóa học đào tạo với hơn 50.000 học viên, cung cấp một nguồn nhân lực có tay nghề rất lớn phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam. Hiện có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

Giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, truyền cảm hứng cho hơn 3.000 học viên/năm .Với mong muốn đem lại những trải nghiệm lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu luôn tìm kiếm các cơ hội để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

Trung tâm Hướng nghiệp Á Âu

  • Địa chỉ: Số 55 Trần Quang Khải, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Danh sách khóa học: Bếp trưởng điều hành, Bếp trưởng Bếp Âu, Nghiệp vụ Bếp Á, Đào tạo pha chế, Bếp trưởng bếp bánh...

2. Trường đào tạo Bếp Vàng

Được thành lập vào tháng 4/2013, Trường Đào tạo Bếp Vàng ra đời là kết quả của sự nỗ lực và mong muốn truyền đạt kinh nghiệm nấu nướng của các giáo viên tâm huyết trong nghề cho các thế hệ sau.

Ngoài việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn với ngành , thì giáo trình đào tạo của trường cũng theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực đang giữ các vị trí quan trọng như bếp trưởng… các siêu đầu bếp đoạt giải sáng danh và những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.

Tại đây các bạn sẽ được chuyên gia ẩm thực, Thầy siêu đầu bếp Alain Nghĩa – Giám đốc đào tạo Bếp Vàng cùng với các giảng viên đang giảng dạy tại Bếp Vàng sẽ đưa các bạn đến gần với ước mơ của mình. Các nghệ nhân sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt đến học viên những kinh nghiệm, bí quyết quý báu mà họ đã tích lũy qua nhiều năm thực tế với nghề. Dưới sự sáng tạo tài tình cùng với các kĩ năng điêu luyện của họ, các món ăn sẽ như những bức tranh nghệ thuật thật đẹp mắt và tinh tế.

Trường đào tạo Bếp Vàng

  • Địa chỉ: Số 79 Phan Chu Chinh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Danh sách khóa học: Bếp trưởng Bếp Âu, Học nấu ăn theo yêu cầu, Chuyên gia pha chế, Bếp trưởng bếp Bánh...|

3. Trung tâm giáo dục nghề nghiệp DamSan

Trung tâm Đào tạo Nghề Du lịch Khách sạn DamSan được thành lập theo quyết định số 1321/QĐ-UBND và được đổi tên thành Trung tâm Giáo dục Nghề Nghiệp DamSan theo quyết định số 151/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân tỉnh ĐắkLắk. Trung tâm dạy nghề kết hợp hệ thống Khách sạn Nhà hàng DamSan - tọa lạc tại địa chỉ 214 Nguyễn Công Trứ, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - luôn luôn là điều kiện vô cùng thuận lợi cho học viên được trải nghiệm thực tiễn "học đi đôi với hành" . Học viên được thực tập tại các hệ thống Khách sạn Nhà hàng tiêu chuẩn sao và được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Theo học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp DamSan, học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp. Các thầy cô là những người tâm huyết với nghề, luôn luôn nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ những bí quyết quý báu cho học viên với mong muốn có thể đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho quốc gia.

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp DamSan

  • Địa chỉ: Số 212-214 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Danh sách khóa học: Khóa học bếp, Khóa học pha chế, Khóa học bánh...

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading