LONG BIÊN PALACE - SÂN GOLF LONG BIÊN - Địa điểm thưởng thức BUFFET LẨU NƯỚNG HẢI SẢN ƯU ĐÃI (25/4 – 30/4 – 1/5)

Thứ Hai, 23/04/2018 12:00

6,287 xem

0 Bình luận

(0)

2095

Ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương 25/4(10/3 ÂL) và 30/4 – 1/5 đang tới gần, hàng tá câu hỏi được hiện hữu trong đầu bạn: Lễ này ăn gì, ở đâu, làm thế nào để có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn, ăn uống thả ga mà không cần lo đến giá…? Bên cạnh việc ăn ngon, phục vụ nhiệt tình thì được check in view cực đẹp của sân Golf cũng là điều được các bạn trẻ quan tâm. Đừng lo lắng nhé! Nhà hàng Long Biên Palace chính là địa điểm thưởng thức Bufet lẩu nướng hải sản vô cùng lý tưởng. Đặc biệt trong ngày lễ 25/4 và 30/4 – 1/5, nhà hàng có chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành cho mọi đối tượng khách hàng.

ƯU ĐÃI KHỦNG nhân dịp 25/4 & 30/4 – 1/5 với Buffet Hải Sản giá chỉ 350k/1 người

(Thời gian áp dụng: 25/4/2018 – 30/4 & 1/5/2018)

✔️ Miễn phí trẻ em dưới 1,1m

✔️ Đi từ 4 khách trở lên tặng 1 vé buffet

✔️ Đi từ 6 khách trở lên tặng 1 chai rượu vang

✔️ Tặng 01 Voucher 500.000đ/người

✔️ Tặng 01 bánh sinh nhật khách hàng sinh nhật trong tháng 4 (Người lớn kèm CMT; Trẻ em kèm ảnh chụp Giấy khai sinh)

✔️ Không phụ thu cuối tuần, không tăng giá ngày lễ

✔️ Có khu vực cho trẻ em tô tượng vui chơi

✔️ Chương trình nghệ thuật ca sĩ, Band Aucostic, Xiếc, Ảo thuật,.... đặc sắc

>>>> Cùng rủ gia đình và bạn bè tới ngay LONG BIÊN PALACE - SÂN GOLF LONG BIÊN thôi nào!!!

Nhà hàng Long Biên Palace – Nơi tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới lớn nhất Hà Nội!!!

Ở Hà Nội, không khó khăn gì để tìm được nơi có Buffet Hải Sản nhưng chọn được 1 địa chỉ vừa ngon, vừa rẻ , vừa sang trọng và lịch sự chắc hẳn sẽ khiến bạn phải đau đầu. Giờ thì bạn không cần phải bận tâm về vấn đề đó nữa, bởi ngay sau đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian ấm cúng, thân mật bên cạnh những người bạn, đồng nghiệp, thành viên trong gia đình, cùng với đó là thưởng thức những món ăn ngon, “nóng bỏng tay” tại nhà hàng Long Biên Palace.

 Địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới “SIÊU” thuận tiện

Chúng tôi hiểu rằng, việc tìm địa điểm tổ chức ăn uống, liên hoan, các dịp lễ tết luôn là vấn đến lớn đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Nhưng bạn sẽ chẳng phải lo ngại điều đó khi đến với Nhà hàng Long Biên Palace nữa vì ở đó có sức chứa lớn, thoải mái cho bạn ăn uống, hơn nữa nhà hàng có có khu vui chơi cho trẻ em, rất phù hợp với những gia đình cho trẻ nhỏ đi cùng.

 Món ăn “SIÊU” phong phú, phù hợp với mọi khẩu vị và lứa tuổi

Đã nói đến tiệc buffet lẩu nướng hải sản thì tất nhiên không thể thiếu các loại hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều cách với những hương vị khác nhau như: hàu bỏ lò phomai, Đùi bê bỏ lò, Bò Mỹ, Lẩu hải sản tôm hùm….Tất cả các món ăn với vị ngọt tự nhiên hòa quyện với vị đậm đà của gia vị chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác vô cùng đê mê.

Hơn nữa, lượng hải sản dùng để chế biến tại nhà hàng được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tất cả chúng là hải sản tươi nguyên, không có dấu hiệu đã để lâu ngày nhằm đảm bảo hương vị thơm ngon nhất còn đọng lại trên từng thớ thịt khi đã qua chế biến.

Ngó sơ qua thực đơn nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng tìm được những món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn. Chắc hẳn các bạn sẽ khó có thể tìm được ở nơi đâu một nhà hàng hải sản cung cấp những món ăn ngon và đặc trưng như ở Long Biên Palace. Các món ăn được chế biến bởi những người đầu bếp đã có trên 20 năm kinh nghiệm, chúng đều mang phong cách rất riêng làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Sản Long Biên Palace – Nơi được thực khách “săn lùng” nhất nhì đất Hà thành.

 Không gian “SIÊU” rộng rãi, thoáng mát, phong cách hiện đại sang chảnh

Đừng lăn tăn nếu muốn chọn 1 địa điểm ăn ngon thoải mái, check in sang chảnh, view Sân Golf, không gian vui chơi thoải mái, sang trọng và lịch sự như ở Long Biên Palace bạn nhé!

Là một trong những nhà hàng được tìm kiếm nhiều nhất ở Hà Nội, Long Biên Palace khoác lên mình vẻ ngoài uy nghi, bề thế. Sự trang trọng toát ra từ các bộ salon, đèn chùm, thảm trải… được sắp đặt một cách tinh tế tại sảnh chính, phòng chờ và khắp tất cả các lối đi. Với cách bày trí vô cùng hấp dẫn cùng vị trí ngồi thuận tiện, tham gia buffet tại Long Biên Palace, bạn sẽ có những giây phút vô cùng thoải mái, thưởng thức những món ăn ngon khó quên bên những người thân yêu, bạn bè hay đồng nghiệp.

LONG BIÊN PALACE - SÂN GOLF LONG BIÊN

Địa chỉ: Khu trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 093 394 3553

Danh mục bài viết Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading