VIETBABY 2018 – Xứ sở thần tiên cho Mẹ & bé – Giảm giá CỰC SỐC lên đến 50%

Thứ Sáu, 18/05/2018 12:00

4,889 xem

0 Bình luận

(0)

1406

Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Dịch Vụ Cho Mẹ Bầu, Mẹ và Trẻ Em - VIETBABY 2018 - “ Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé” đã bước sang năm thứ 6 với nhiều ưu đãi đặc biệt trong 4 ngày từ ngày 31/5 đến 3/6 sẽ giúp gia đình có địa điểm cho các bé vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 mà các mẹ vẫn có thời gian mua sắm và tham gia các hội thảo hấp dẫn.

 

VIETBABY 2018 - Xu so than tien cho me & be - Giam gia cuc soc len den 50% 1

Khởi động VIETBABY 2018 là cuộc thi “ƯỚC MƠ CỦA CON” được phối hợp tổ chức và thực hiện giữa đơn vị tổ chức VIETBABY và kênh thiếu nhi VOITV của nữ ca sĩ Vy Oanh. Ngay khi công bố cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được hơn 100 hình ảnh và bài dự thi chia sẻ ước mơ của bé cũng như những lời nhắn gửi dành cho con từ bố mẹ gửi về. “ƯỚC MƠ CỦA CON” càng sôi động hơn khi mang đến giải thưởng cực kỳ hấp dẫn cho những bé thắng cuộc với tổng giá trị quà tặng tại cuộc thi lên đến 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, đặt biết dành cho bé thắng cuộc sẽ có cơ hội cùng Vy Oanh xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất dành cho bé trên kênh thiếu nhi VOITV. Sức nóng của cuộc thi ảnh đã phần nào hé lộ sức nóng của VIETBABY 2018.

VIETBABY 2018 – Xứ sở thần tiên cho Mẹ & bé – Giảm giá CỰC SỐC lên đến 50% 2

Quà tặng ngập tràn, sẵn sàng ring về

Ban tổ chức VIETBABY hé lộ về chương trình năm nay sẽ mang các mẹ từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi quà tặng, khuyến mãi sẽ xuất hiện khắp mọi nơi tại triển lãm. Vào cổng được quà, bạn tin không? Nhưng mà điều đó là hoàn toàn có thật tại VIETBABY 2018, chỉ cần một bước đơn giản là đăng ký trước để nhận mã code quà tặng, sau đó chỉ cần mang mã code đến VIETBABY nhận ngay những phần quà hấp dẫn khi vào cổng.

Khuyến mãi từ các đơn vị triển lãm tại VIETBABY, sản phẩm chất lượng cao trong và ngoài nước với giá cực kỳ hấp dẫn, chương trình giảm giá sập sàn – giờ vàng khuyến mãi sẽ làm cho mẹ phải ngạc nhiên khi hàng loạt sản phẩm thời trang, bỉm tã, đồ chơi, thực phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé giảm giá lên đến 50%.

VIETBABY 2018 – Xu so than tien cho Me & be – Giam gia CUC SOC len đen 50% 3

Chưa dừng lại ở đó, khu vực “Lucky Draw” cũng sẽ trở thành khu vực được nhiều mẹ quan tâm với chương trình rút thăm may mắn, với mỗi hóa đơn mua hàng mẹ sẽ được cơ hội rút thăm may mắn tại khu vực Lucky Draw. Chắc chắn bạn sẽ chuyển từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những phần quà giá trị tại khu vực này, đừng bỏ lỡ nhé!

Đi đến đâu có quà đến đó, bạn sẽ thắc mắc quà ở đâu mà nhiều thế phải không nào?

Ban tổ chức xin phép giới thiệu và gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ quà tại VIETBABY 2018!

VIETBABY 2018 – Xu so than tien cho Me & be – Giam gia CUC SOC len đen 50% 4

Tại Vietbaby, bên cạnh mua sắm, nhận hàng khuyến mãi, Ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức chương trình hội thảo, sự kiện dành cho mẹ bỉm sữa và mẹ bầu mỗi ngày nhằm mang đến cho các mẹ những kiến thức hữu ích, kỹ năng cần thiết để chăm sóc, nuôi dạy con tốt hơn.

Cùng điểm qua một số chương trình nổi bật sẽ có tại Vietbaby nhé:

VIETBABY 2018 – Xu so than tien cho Me & be – Giam gia CUC SOC len đen 50% 5

 

VIETBABY 2018 – Xu so than tien cho Me & be – Giam gia CUC SOC len đen 50% 6

Khu vui chơi – chương trình sân khấu đặc sắc cho bé

Với tên gọi VIETBABY, chắc chắn triển lãm không thể nào thiếu những chương trình đặc sắc cho “Baby” nên mẹ hãy sẵn sàng cho bé cùng đến nhé. Vui chơi thỏa thích hoàn toàn miễn phí trong dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 với khu vực trò chơi cực kỳ thú vị. Bé bước vào không gian hoàn toàn mới, một thế giới sống động, không gian huyền bí với “Kính thực tế ảo”. Thỏa sức sáng tạo, hóa thân thành các siêu anh hùng với những trò chơi “Robot” cùng muôn vàng trò chơi mới lạ khác.

Bên cạnh khu vực “Play ground” không gian mở, tại sân khấu Vietbaby, bé sẽ được thưởng thức các chương trình xiếc, ảo thuật đc sắc, minigame nhận quà ngay tại sân khấu chương trình.

Trao giải cuộc thi ảnh “ƯỚC MƠ CỦA CON” với sự tham gia của ca sĩ Vy Oanh và chọn ra bé thắng cuộc sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới trên kênh VOITV cùng ca sĩ Vy Oanh.

VIETBABY 2018 – Xu so than tien cho Me & be – Giam gia CUC SOC len đen 50% 7

ĐẠI TIỆC SINH NHẬT đặc biệt mừng ngày Quốc tế thiếu nhi diễn ra vào lúc 12:00 – 12:45 Chủ nhật ngày 03/06/2018 sẽ là sự kiện đặc sắc không thể bỏ lỡ. Bánh kem khổng lồ cùng tiếc mục hát mừng sinh nhật cùng nhau sẽ cho bé có những giây phúc ấn tượng cùng gia đình và bạn bè tại VIETBABY.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay tại đây:

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – VIETBABY 2018

Thời gian: 31/05 – 03/06/2018

Địa điểm: SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM

Website: www.vietbabyfair.com.vn

Facebook: Vietnam Int'l Maternity • Baby & Kids Fair

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading