Hội thảo – Workshop – Minigame đặc sắc tại Vietbaby 2018

Thứ Sáu, 25/05/2018 12:00

5,740 xem

0 Bình luận

(0)

2097

Với 4 ngày triển lãm, Ban tổ chức không chỉ tạo ra địa điểm mua sắm lý tương cho mẹ mà còn tạo ra nơi cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho mẹ và mẹ bầu để chăm sóc bé an toàn, khỏe mạnh hơn. Các chương trình hội thảo, series game được tổ chức xuyên suốt 4 ngày với nhiều chủ đề khác nhau mỗi ngày, chắc chắn mẹ không thể bỏ lỡ.

Cùng điểm qua những chương trình nổi bật tại Vietbaby nhé!

Ngày đầu tiên của triển lãm, bên cạnh chương trình khai mạc đặc biệt, chuỗi chương trình của VIETBABY sẽ khởi động với series game và hội thảo dành cho gia đình được thực hiện bởi đơn vị Bibomart. Với “Series game: Đặt điện thoại xuống để bên con” vào buổi sáng và Hội thảo "Nuôi con không phải cuộc chiến" vào buổi chiều, Ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội cho ba mẹ hiểu con hơn, có cách tiếp cận để thân thiết với con dễ dàng hơn. Đồng thời có được những kiến thức cơ bản để nuôi con tốt hơn, nắm bắt tâm lý trẻ dễ dàng hơn. Bên cạnh nó, trong ngày thứ 5, 31/5/2018 này còn có tiếc mục biểu diễn văn nghệ từ các em đến từ Làng SOS.

Hoi thao - Workshop - Minigame dac sac tai Vietbaby 2018 1

Ngày thứ 2 vô cùng đặc sắc mà mẹ không thể bỏ lỡ được nhé. Chắc chắc vào ngày 1/6 mẹ sẽ luôn băn khoăn lựa chọn điểm đến thích hợp cho bé. Vậy thì VIETBABY sẽ trở thành là lựa chọn lý tưởng cho mẹ. Ngoài việc vui chơi miễn phí tại khu vực trò chơi, bé sẽ tham gia chương trình trao giải cuộc thi ƯỚC MƠ CỦA CON cùng ca sĩ Vy Oanh và các tiếc mục văn nghệ thiếu nhi. Không chỉ những bé chiến thắng được nhận quà mà kể cả những bé tham gia chương trình vào ngày 1/6 cũng sẽ có cơ hội tham gia minigame và nhận quà trực tiếp tại sân khấu luôn nhé. Không chỉ dành trọn buổi sáng cho bé, buổi chiều còn có chương trình Game show vui nhộn dành cho bé được thực hiện bởi đơn vị VBF, game show với nhiều trò chơi vui nhộn, hoạt náo và bé cũng sẽ chắc chắn có quà mẹ nha!

Hoi thao - Workshop - Minigame dac sac tai Vietbaby 2018 2

Chưa hết đâu nhé, tiếp nối sau chương trình game show sẽ là “Hội thảo: Bố mẹ dành thời gian bao nhiêu phút mỗi ngày trò chuyện cùng con” từ đơn vị Tạp chí Phụ nữ ngày nay – Đơn vị hỗ trợ truyền thông của Vietbaby. “Hội thảo: Nuôi dạy con thông minh, tự tin, sẻ chia cảm xúc” của Bibomart với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Lê Khánh Vân - Chuyên gia nuôi dạy trẻ từ 6 tháng tuổi sẽ là sự kiện “chốt hạ” vào ngày thứ sáu.

Hoi thao - Workshop - Minigame dac sac tai Vietbaby 2018 3

Mới chỉ 2 ngày đầu mà đã nhiều chương trình miễn phí như vậy rồi, vậy 2 ngày cuối tuần sẽ còn sự kiện hay chương trình nào nữa không? Câu trả lời là có và vô cùng nhiều nữa nhé. Talk show "Chăm sóc con của bà mẹ đơn thân" của Tạp chí Phụ nữ ngày nay sẽ cho mẹ có trải nghiệm và cơ hội chia sẻ sự cảm nghĩ cũng như kinh nghiệm chăm sóc bé cùng các mẹ khác vào thứ 7, ngày 2/6/2018. Tiếp sau đó sẽ là Hội thảo "Dinh dưỡng ăn dặm cho trẻ nhỏ" với diễn giả đến từ đơn vị Vạn Xuân sẽ cho mẹ những thông tin hữu ích và bất ngờ về dinh dưỡng ăn dặm, những thực phẩm nào là phụ hợp cho bé trong giai đoạn này. Hội thảo tiền sản: Mang thai an toàn - Nuôi con khỏe mạnh của Bibomart sẽ là chương trình hội thảo cuối cùng trong ngày. Nhưng thứ 7 chưa dừng ở đó đâu, chương trình xiếc, ảo thuật và văn nghệ buổi diễn ra từ 16:15 đến 19:30 sẽ cho bé một buổi tối vui vẻ, sôi động tại VIETBABY trong khi mẹ có thể “tranh thủ” cơ hội ring thêm vài món đồ nhỏ nhỏ cho mình.

Hoi thao - Workshop - Minigame dac sac tai Vietbaby 2018 4

Dành trọn ngày Chủ Nhật cho các hoạt động vui chơi, giải trí, VIETBABY mang đến những tiếc mục văn nghệ, ảo thuật buổi sáng, Show thực tế : Thử thách mang bầu để yêu thương vợ hơn dành cho gia đình vào buổi chiều. Đặc biệt điểm nhấn trong ngày là buổi ĐẠI TIỆC SINH NHẬT mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Mẹ đừng quên khung giờ từ 12:00 đến 12:45 vào Chủ nhật, ngày 3/6 tại VIETBABY nhé! Đăng ký trước để nhận được những quà tặng hấp dẫn khi vào cổng

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – VIETBABY 2018

Thời gian: 31/5 – 3/6/2018

Địa điểm: SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM

Đăng ký tham gia ngay!

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading