1 tuần giảm được 4kg nhờ 3 công thức dưới đây, đảm bảo thành công

Thứ Tư, 20/06/2018 12:00

3,798 xem

0 Bình luận

(0)

3576

Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối của hầu hết các cô nàng. Dù nàng đã thử đủ mọi cách nhưng cân nặng vẫn không giảm, thậm chí còn tăng hơn so với trước đó. Đừng lo lắng, hãy cố gắng áp dụng những công thức giảm cân dưới đây, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể bởi trước đó đã có nhiều người thành công với phương pháp này.

1. Chanh - Dứa - Mật ong

Dứa luôn là xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân, khi kết hợp với chanh và mật ong thì hiệu quả tăng lên gấp 3. Bạn chỉ cần dùng một cốc nước chanh dứa mát lạnh vào buổi sáng sau khi ăn và một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là quá trình giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

1 tuần giảm được 4kg nhờ 3 công thức dưới đây, đảm bảo thành công1

Nguyên liệu:

+ 3 thìa canh nước chanh tươi

+ 3 thìa canh mật ong

+ 1 quả dứa

+ Đá lạnh

Cách làm:

- Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước, bỏ bã.

- Pha dứa với nước chanh và mật ong, khuấy đều.

- Thêm đá lạnh và chanh thái lát vào, dùng luôn.

2. Chanh - Tinh bột nghệ - Mật ong

Đối với việc giảm cân, sự kết hợp giữa chanh và tinh bột nghệ sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ các chất béo, calo dư thừa ra bên ngoài. Đồng thời kiểm soát việc thèm ăn, giúp việc giảm cân nhanh chóng đạt được kết quả.

1 tuần giảm được 4kg nhờ 3 công thức dưới đây, đảm bảo thành công2

Nguyên liệu:

+ 200 ml nước ấm

+ 1 muỗng canh mật ong

+ 1/2 quả chanh

+ 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Cách làm:

- Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong.

- Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.

3. Chanh - Sả - Hạt chia

Trong hạt chia có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể như: Photpho, canxi, chất béo, chất đạm, chất xơ, magie, omega 3, omega 6, protein, nhiều khoáng chất và vitamin. Khi kết hợp với nước chanh và sả, món nước uống này sẽ giúp cân bằng độ PH của cơ thể, giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật, làm giảm cân, giảm béo bụng, cung cấp omega 3, hạn chế ung thư, giúp tim mạch khỏe mạnh hơn,…

1 tuần giảm được 4kg nhờ 3 công thức dưới đây, đảm bảo thành công3

Nguyên liệu:

+ 3 trái chanh lớn

+ 5 muỗng cà phê hạt chia

+ 4 cây sả

+ 200gr đường trắng

Cách làm: 

- Sả cắt bỏ phần lá và thân già, cắt khúc nhỏ 5cm. Cho sả vào nồi nấu cùng với 200gr đường và 250ml nước đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa, đun liu riu 15 phút rồi tắt bếp. Vậy là đã xong phần si rô sả. Bạn có thể làm nhiều hơn cho vào chai bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

- Chanh vắt lấy nước cốt. Cho vào bình nước chanh vừa vắt cùng với 250ml nước lọc, 1/2 số si rô sả, khuấy đều. Nêm nếm và thêm bớt si rô sả tùy khẩu vị. Đến đây bạn có thể cho trực tiếp hạt chia vào hoặc ngâm chia với nước ấm cho nở trước rồi vớt vào bình, khuấy đều. Thêm đá là có thể dùng được rồi.

– Khi cho hạt chia vào nước hạt sẽ nở ra, tạo cảm giác rất vui miệng khi uống. Thêm nữa là vị chanh chua chua, ngọt ngọt, thoang thoảng hương sả, mang đến sự thư thái và mát lành.

Đây là những món nước uống vừa giải khát vừa tốt cho những chị em đang muốn giảm cân. Hãy sử dụng hàng ngày để có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc bạn nhé!

amthuc365.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading