Tổng hợp công thức detox giúp giảm cân nhanh chóng

Thứ Năm, 09/08/2018 12:00

3,280 xem

0 Bình luận

(0)

4291

Rất nhiều nam thanh nữ tú Việt trằn trọc tìm phương pháp làm sao cho cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng và làn da tươi sáng, trẻ đẹp nhất. Vậy thì amthuc365 sẽ mách cho bạn cách sử dụng các công thức detox - giải pháp hữu hiệu đến bất ngờ, đây chính là món uống được coi là "thần dược" cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng.

1. Detox sinh tố nhiệt đới trà xanh và xoài 

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 1
Trà xanh là một loại thức uống vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta, nhưng bạn có biết rằng uống một cốc trà xanh sẽ giúp cho lượng mỡ trong cơ thể nhanh chóng được giải phóng và dễ dàng tiêu hao hơn không? 

Kết hợp trà xanh cùng xoài và rau chân vịt là một công thức đồ uống siêu ngon lại cực tốt cho cơ thể đó! 

- Nguyên liệu gồm có: 10 gram bột matcha, 1 trái xoài, 1 trái chuối, 30 gram rau chân vịt, đá. 

- Cách chế biến: Xoài, chuối bỏ vỏ, cắt thành những miếng nhỏ bằng quân cờ rồi bạn cho tất cả nguyên liệu vào xay nhuyễn với nhau.Cho thêm một vài miếng xoài cắt miếng nhỏ lên trên cho thức uống thêm phần hấp dẫn. 

Với công thức món nước sinh tố ngon lành này bạn có thể dùng thay thế cho bữa ăn tối vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn đấy. 

2. Detox chanh dứa thơm vị bạc hà 

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 2

Dứa luôn là xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân đấy nhé! Bạn chỉ cần dùng một cốc nước chanh dứa mát lạnh vào buổi sáng sau khi ăn và một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là quá trình giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

 - Nguyên liệu gồm có: 50 gram dứa, 1 trái chanh vàng, 20 gram lá bạc hà, 700ml nước.

 - Cách chế biến: vắt lấy nước cốt chanh rồi bạn thái dứa thành những miếng nhỏ. Sau đó, bạn cho dứa, vài lát chanh cùng lá bạc hà vào lọ, dùng thìa dầm đều. Tiếp theo, bạn cho nước cốt chanh, nước vào lọ rồi khuấy đều. Cuối cùng bạn đậy nắp lọ và để nước vào tủ lạnh qua đêm. 

Bạn lưu ý đảm bảo ăn gì đó trước khi uống để tránh bị đau dạ dày nhé vì trong chanh chứa rất nhiều axit có thể bào mỏng thành dạ dày của bạn đấy. 

3. Detox từ chanh, dưa hấu & lá bạc hà

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 3

Công thức Detox giảm cân này chính là sự kết hợp của chanh và dưa hấu cùng với lá bạc hà, không chỉ giúp cơ thể tự loại bỏ độc tố nhanh, mà còn kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ chất béo tốt hơn. Từ đó giúp bạn giảm cân, ngăn tích tụ mỡ bụng hiệu quả.

- Nguyên liệu gồm có: 2 Quả chanh, 1/2 Quả dưa hấu, 3 Lá bạc hà.

- Cách chế biến: Đầu tiên, dưa hấu bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, cho hỗn hợp dưa hấu + nước cốt chanh + lá bạc hà + 2 lít nước vào một chiếc bình đựng nước to và để vào trong tủ lạnh. Rồi chờ khoảng 60 phút sau, bạn có thể sử dụng loại nước detox giảm mỡ bụng nhanh chóng này. Nên dùng hết trong ngày.

4. Công thức detox chanh và quả mâm xôi

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 4

Chanh ngoài tác dụng thải độc thì nó còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn và suôn sẻ hơn. Bên cạnh đó, quả mâm xôi lại có tác dụng lấy đi những tác nhân sinh học không mong muốn tồn tại trong cơ thể của bạn. Bởi vậy, đây là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên thức uống detox giảm cân hiệu quả mà bạn nên biết.

- Cách làm công thức detox giảm cân này rất đơn giản: Chanh và quả mâm xôi thái lát mỏng, sau đó cho tất cả vào bình. Bạn cho thêm một chút nước vào sao cho lượng nước sấp xỉ với trái cây. Cuối cùng trước khi uống nên để trong tủ lạnh khoảng 3 giờ hoặc bạn có thể để qua đêm sẽ ngon hơn.

5. Công thức detox từ táo xanh, dưa chuột kết hợp bạc hà

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 5

Với công thức detox giảm cân từ táo xanh, dưa chuột và bạc hà giúp bạn mang tới  vóc dáng đáng mơ ước. Bởi thức uống này có sự kết hợp giữa cả 3 nguyên liệu đều có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa và làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra, bạn sử dụng công thức nước uống giảm cân này mỗi ngày còn mang đến một cảm giác sảng khoái, tươi mát và tràn đầy năng lượng.

- Cách chế biến: Rửa sạch tất cả các nguyên liệu. Cắt táo theo múi vừa ăn, dưa chuột cắt thành từng khoang mỏng. Sau đó, bạn cho táo, dưa chuột, bạc hà cùng vào một bình và đổ đầy nước. Để trong khoảng 2-3 tiếng đồng hồ là có thể dùng được. Bạn cũng có thể để thức uống này trong tủ lạnh để tăng thêm hương vị cho detox.

6. Công thức detox với dâu tây & dưa chuột

Tong hop cong thuc detox giup giam can nhanh chong 6

Thực hiện công thức detox giảm cân với dâu tây và dưa chuột không chỉ có khả năng đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, thức uống này còn cung cấp thêm vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp mang tới cảm giác thư giãn và giảm bớt căng thẳng sau 1 ngày dài làm việc.

- Cách thực hiện như sau: Dưa chuột và dâu tây cắt thành lát mỏng. Cho các nguyên liệu này vào bình và đổ đầy nước. Bạn nên để trong tủ lạnh khoảng 1-2 giờ là có thể thưởng thức thức uống ngon lành này.

Detox chính là thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe, có năng lực siêu nhiên thanh lọc cơ thể tận sâu bên trong và giảm cân nhanh chóng. Với những công thức detox dễ dàng chế biến, chỉ cần áp dụng mỗi ngày bạn sẽ có được vóc dáng và làn da như ý muốn, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai đó!

Ngoài ra một loại thực phẩm khác cũng có khả năng giảm cân tốt nữa là bưởi, cùng xem cách chế biến món ăn rất ngon từ tép bưởi giúp bạn giảm cân hiệu quả tại đây nhé!

Nguồn: sưu tầm và tổng hợp

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading