CEO Halo Tour: Từ nhân viên ngân hàng đến ông chủ Công ty lữ hành danh tiếng

Thứ Hai, 24/12/2018 12:00

4,516 xem

0 Bình luận

(0)

3948

Ahalong - Từ một công việc ổn định trong ngân hàng tư nhân với thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng, Trần Đăng An lại gây bất ngờ khi lựa chọn một lối rẽ khác cho cuộc đời mình - phát triển du lịch tại Quảng Ninh. Giấc mơ ấp ủ sau chặng đường dài không ngừng nỗ lực đã trở thành hiện thực khi anh sở hữu cho mình nhiều sản phẩm như nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, villa và đặc biệt là CEO của công ty lữ hành Halo Tour. Con đường thành công của Đăng An liệu có thực sự trải đầy hoa hồng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Từ bỏ việc làm ngân hàng đến bén duyên ngành Du lịch

Đầu tư rất nhiều trong việc học tập và theo đuổi ngành kinh tế, Đăng An tốt nghiệp Đại học Tổng hợp và Đại học kinh tế quốc dân với tấm bằng đẹp long lanh. Giống như bao người bạn khác, An bắt đầu hành trình tìm cơ hội việc làm cho mình ở các ngân hàng. Được nhận vào làm tại một vị trí tốt trong ngân hàng lúc bấy giờ là ước ao của không ít người. Sau 9 năm gắn bó với những con số, những tiền tệ, Đăng An gây bất ngờ lớn với gia đình khi quyết định nghỉ việc, đặt nền móng trong ngành du lịch, xây dựng và quản lý các tour du lịch. 

dang-an-quang-ninh-halo-tour

Với gần 20 năm sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh, 3 năm làm Tour Guide, 4 năm học và làm Quản lý Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, An xác định được lợi thế của mình là hiểu về bản sắc miền di sản, phân tích được tiềm năng và định hướng ngành du lịch. Hơn nữa, với gần chục năm hoạt động trong ngành tài chính ngân hàng, anh hiểu rõ giá trị và cách quản lý dòng tiền hiểu được những giá trị cốt lõi cần có để thành công đối với lĩnh vực mới này.

Halo Tour - Quả ngọt sau hơn 5 năm nỗ lực của Doanh nhân trẻ Trần Đăng An

Đối với bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào thì khách hàng luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu, đối với du lịch cũng vậy. Đăng An đã đưa ra bài toán đầu tiên khi quyết định thành lập công ty du lịch chính là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Du lịch Quảng Ninh vốn là một điểm nhấn ấn tượng trên bản đồ du lịch Việt Nam nói riêng và cả khu vực Đông Nam Á nói chung. Tạo hóa đã vô cùng ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh cảnh sắc tuyệt hảo. Từ những vùng vịnh với núi non trùng trùng điệp điệp nhấp nhô trên mặt biển cho tới những bãi tắm hoang sơ, những bát ngát rừng xanh nơi biên viễn,... Tất cả những yếu tố đó không chỉ gây ấn tượng với du khách Việt Nam mà còn tạo được sức hút đối với du khách quốc tế.

dang-an-quang-ninh-halo-tour

Nguồn khách hàng “thuở sơ khai” của Halo Tour trước hết là người Việt Nam, những con người yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên và có đôi chút theo chủ nghĩa xê dịch, thích khám phá các vùng đất mới. Bám theo tiêu chí ấy, Đăng An tự mình nghiên cứu lên lịch trình mẫu và liên hệ với các đơn vị liên quan như dịch vụ lưu trú, nhà hàng hay công ty vận tải đi vào khởi hành những tour đầu tiên thành công tốt đẹp.

dang-an-quang-ninh-halo-tour

Anh tự mình làm hướng dẫn viên vừa để tiết kiệm chi phí vừa tiếp xúc được nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất. Mặc dù xách balo lên và đi tour đều đặn thế như anh lại luôn suy nghĩ dưới góc nhìn của một doanh nhân. Du khách ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như chất lượng của hành trình và còn sẵn sàng chi trả với mức phí cao hơn. Vận hành một thời gian, lượng khách hàng tăng lên nhiều và bền vững thì anh quyết định lui về phía sau làm hậu phương đưa ra chính sách phát triển cho Halo Tour mà không đích thân “chạy show” nữa.

Trần Đăng An mạnh dạn đầu tư một số dự án khác giúp tương trợ chuyến du lịch một cách có hệ thống, hiệu quả cũng như xoay dòng tiền được tốt hơn. Đó là Homestay Quảng Ninh Amazing Container đảo Quan Lạn, Villa Hoa Giấy trung tâm đảo Quan Lạn Minh Châu và nhà hàng Biển 14 đường bao biển cột 5 Hạ long.

Chặng đường hơn 5 năm phát triển không phải dài mà cũng chẳng quá ngắn để khẳng định thương hiệu trong phát triển sản phẩm tour du lịch Quảng Ninh. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tình yêu với miền di sản này, Đăng An luôn học hỏi và cập nhật các kiến thức mới, xây dựng những chiến lược đúng đắn để đưa thương hiệu ngày càng đi lên. An tâm niệm “Niềm vui của du khách sau mỗi hành trình trọn vẹn như một phần thưởng đặc biệt nhất, là động lực và là niềm tự hào nhất dành cho anh” - dành cho người thuyền trưởng Trần Đăng An.

Chắc hẳn thông tin "CEO Halo Tour: Từ nhân viên ngân hàng đến ông chủ Công ty lữ hành danh tiếng" mà chúng tôi chia sẻ trên đây ít nhiều đã truyền được nguồn cảm hứng đến bạn đúng không? Hãy cùng chia sẻ câu chuyện của mình ở phần Comment dưới đây nhé!

Theo Ahalong.com

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading