Nướng Giấy Bạc - bình dị mà độc đáo

Thứ Sáu, 24/04/2009 09:34

1,518 xem

0 Bình luận

(0)

1061

Nhà hàng được bài trí theo tông màu xanh lá mộc mạc nhưng trẻ trung và thể hiện được “gu” riêng.

 

Tất cả các món ăn ở đây đều do chính bếp trưởng Lê Trung Lễ - người luôn góp mặt vào chuyên mục ẩm thực của các tạp chí danh tiếng như Thế Giới Ẩm Thực, Tiếp Thị Gia Đình, Her World, Vào Bếp… đảm nhiệm. Các công thức chế biến đều mang dấu ấn riêng, độc đáo và " không đụng hàng ".

 

Đặc sản của quán là món bánh cuốn gói mà chính chủ quán sẽ hướng dẫn bạn dùng sao cho đúng kiểu. Những lá bánh cuốn mỏng tang mềm mại, cuốn cùng ít nem nướng, heo nướng mè hay bò nướng sả, thêm ít cải chua hay cóc bằm rồi chấm với nước mắm hoặc mắm nêm pha tuyệt ngon. Món bánh cuốn gói này đã được đăng kí độc quyền và chỉ có tại Nướng Giấy Bạc.

 

Món đặc sản thứ hai là món nướng giấy bạc cực kỳ hấp dẫn với 5 loại sốt đặc chế mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác như sốt Thái chua cay, sốt Samba, sốt tiêu xanh, sốt Cari và sốt Mayonnaise. Các loại thực phẩm tươi sống và nước sốt được cho vào giấy bạc rồi nướng chín. Cách nướng này vừa giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon vừa tránh được khói, bụi than - những tác nhân gây ung thư, không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, quán còn có món xôi nướng giấy bạc, salad cá ngừ sốt mù tạt… và cuối cùng là tráng miệng với hai món chè là đậu hũ hạnh nhân trái cây và chè đậu đỏ trần bì nước dừa thật lạ miệng. 

 

Bạn sẽ không chỉ bất ngờ về sự độc đáo của món ăn ngon mà có thể còn bị “sốc” về giá vì... rất rẻ, chỉ từ 15.000 đồng/món.

 

Địa chỉ quán Nướng Giấy Bạc:

96/1 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1.

ĐT: (848)39 250 751

Lê Phương

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading