Sang trọng Signature

Thứ Năm, 09/04/2009 01:41

1,268 xem

0 Bình luận

(0)

3777

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực cao cấp của thực khách, tháng 9/2008 khách sạn Sheraton Saigon đã  tái cấu trúc không gian nhà hàng và cải tiến toàn bộ thực đơn, tạo nên một Signature mới thật tráng lệ, lịch lãm nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước vào Signature là những bức tranh phong cảnh Việt Nam hiền hòa, ấm cúng và những tấm rèm tơ lụa mượt mà buông rũ giữa mỗi bàn, tạo cảm giác riêng tư cho những ai cần sự yên tĩnh. Kế đến là ánh sáng được thiết kế thật khéo léo tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền diệu .

Những chiếc bàn vuông vắn, quạt trần kiểu cổ cùng đèn lồng chảo đẹp lộng lẫy pha một chút nét cổ điển cũng góp phần tạo nên nét riêng cho Signature.

Đến Signature, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tuyệt vời do bếp trưởng Ian Lovie sáng tạo. Kiến trúc bếp mở với các tấm kính lớn trong suốt cho phép bạn theo dõi các đầu bếp trổ tài chế biến, từ những món khai vị thanh tao đến những món hảo hạng như thịt bò Kobe, thịt bò Mỹ, cá tuyết đen Đại Tây Dương, các món nướng thơm lừng… và những món tráng miệng với đủ loại bánh, kem…

Bạn cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố từ ban công nhà hàng: con đường Đồng Khởi nhộn nhịp, bến Bạch Đằng lung linh sắc màu, nhà thờ Đức Bà trầm mặc...

“Nhà hàng Signature rất tự hào là địa chỉ ẩm thực cao cấp bậc nhất tại TPHồ Chí Minh với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tuyệt vời và những món ăn tinh túy”, ông Martin Wuethrich, giám đốc bộ phận ẩm thực tự tin xác nhận.

Khánh Nhật ghi (Nguồn: Nhà hàng Signature)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading