Những Loại Thực Phẩm “Tạo Dáng” Cơ Thể

Thứ Sáu, 07/01/2011 01:19

958 xem

0 Bình luận

(0)

1085

Nhiều người thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được cơ thể mảnh mai và lý tưởng. Thậm chí, họ sẵn sàng chi những khoản ngân sách lớn để đi hút mỡ hoặc thực hiện các phương pháp đắt tiền khác để giảm béo.

Tuy nhiên, thực tế, để có được một cơ thể mảnh mai và hoàn hảo không phải là một cuộc chiến đấu khó khăn như nhiều phụ nữ vẫn nghĩ. Chỉ khác là, phương pháp của họ chưa đúng mà thôi. Và đây chính là bí mật để họ có cơ thể như ý và dễ dàng.


Achmadi Emilia, một chuyên gia về sức khỏe tiết lộ tên một số loại thực phẩm “tạo dáng” cơ thể. Vấn đề ở chỗ đây là những loại thực phẩm có thể giúp đốt cháy năng lượng. Đây là một số trong số các loại thực phẩm đó. Bạn có muốn thử không?



1. Pho mát Ricotta


Loại pho mát non này có protein có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể. Đừng ngại ăn nó cho dù nó chứa chất nguyên kem, chỉ là chứa các protein nâng cao sự chuyển hóa chất trong cơ thể.


2. Ớt


Tin tốt cho những người thích ăn cay. Ớt có chứa capcisum có thể làm tăng việc đốt cháy năng lượng. "Nhưng hãy nhớ, nên tiêu thụ ớt tươi," Emilis nói.


3. Hạnh nhân


Hạnh nhân là một thực phẩm quý cho sắc đẹp và sức khỏe


Ăn một vài quả hạnh nhân mỗi ngày để có được làn da mịn màng và thân hình mảnh dẻ nhờ vào hàm lượng chất béo không bão hòa.


4. Trà xanh


Chất Flavonoid có trách nhiệm ở việc đốt năng lượng trong cơ thể. Uống 2 tách trà xanh mỗi ngày để cảm nhân những lợi ích đó rõ hơn.


Theo Bee/VIVAnews

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading